Dragon Project พาออกล่าวัตถุดิบตีบวกเสริมแกร่ง ตะลุยให้ครบดันเจี้ยนวัตถุดิบทั้ง 7 วัน

 

Dragon Project เกมส์มือถือที่พาเราออกล่ามอนส์เตอร์พร้อมหาวัตถุดิบเพื่อนำมาสร้างไอเทมทั้ง อาวุธ และ ชุดเกราะ โดยอุปกรณ์เหล่านี้จะสามารถอัพเกรดเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยสิ่งที่จำเป็นคือชิ้นส่วนที่เราหาได้จากการล่าไม่ว่าจะเป็นมอนส์เตอร์ทั่วไป และ Behemoth โดยการต่อสู้กับ Behemoth นั้นหากโชคดีสามารถทำลายชิ้นส่วนได้ก็จะได้ชิ้นส่วนเพิ่มเติมมาด้วย

 

สำหรับ การตีบวก หรือ Enchance นั้นเราสามารถทำได้โดยกดเลือกอุปกรณ์สวมใส่ จากนั้นเลือก Enchance หลังจากนั้นให้เรากดเลือกว่าจะตีบวกไปถึงระดับไหนถ้าตัวเลขเป็นสีแดงแสดงว่าวัตถุดิบไม่พอ ขาดวัตถุดิบอะไรบ้างเราสามารถดูได้จากช่องวัตถุดิบด้านล่าง เมื่อ Enchance จนเต็มเราสามารถเลือก Evolve ได้ 2 ทางจะเลือกเพิ่มผลของธาตุเข้ามาก็ได้ หรือหากไม่เลือกเพิ่มธาตุก็จะเป็นการเพิ่มค่าสถานะให้กับอุปกรณ์ชิ้นนั้น หลังจากนั้นเราจะสามารถตีบวกไอเทมได้อีกครั้ง

 

วัตถุดิบในการตีบวก หรือ Enchance จะหาได้จากทั้งมอนส์เตอร์ทั่วไปจากแผนที่เปิด และ การล่า Behemoth ซึ่งในแต่ละวันจะมี Event สำหรับล่าวัตถุดิบ ที่แตกต่างกันไป 1 วันจะมี Behemoth ให้เราล่ากัน 2 ตัว ระดับความยากของดันเจี้ยนจะแบ่งออกเป็น 4 ระดับ Novice(Behemoth LV 5), Intermediate(Behemoth LV 15), Advanced(Behemoth LV 30) และ Master(Behemoth LV 50) โดยเราสามารถเข้าดันเจี้ยนเหล่านี้ได้จากหน้าของ Event โดยเราจะได้รับไอเทมดรอปเหมือนการเล่นในแผนที่ปรกติ และ สามารถรับของรางวัลเพิ่มเติมได้อีกส่วนจากหน้า Event เมื่อเราสามารถกำจัด Behemoth ในแต่ละระดับได้

 

สำหรับไอเทมที่จะหาได้จากดันเจี้ยนวัตถุดิบรายวันเหล่านี้มีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

 

วันจันทร์

 

วันอังคาร

 

วันพุธ

 

วันพฤหัสบดี

 

วันศุกร์

 

วันเสาร์

 

ส่วนของ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ นั้นจะเป็นดันเจี้ยนรวมคือเราสามารถเข้าเล่นดันเจี้ยนวัตถุดิบรายวันได้ทุกดันเจี้ยน ทั้งสองวันนี้ถือเป็นวันแห่งการล่าวัตถุดิบเลยทีเดียว

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment