เปิดตัวเกมใหม่ 8 Kingdoms ศึกแห่ง True King ฟอร์มยักษ์จาก Kakao Game เปิดลงทะเบียนแล้ว!

คอเกม Strategy ทำสงครามชิงไหวชิงพริบห้ามพลาดกับ 8 Kingdoms สงครามชิงบัลลังก์สุดดุเดือดฟอร์มยักษ์จาก Kakao Game ที่จะเปิดสมรภูมิให้ฉะกันในเดือน ส.ค. นี้ ใครที่เป็นสาย Strategy ตัวจริงสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ เพียงผู้เล่นลงทะเบียนถึงยอดที่กำหนดตามรายละเอียดด่านล่างนี้ ก็เตรียมรับรางวัลไอเท็มและทรัพยากรในเกมชนิดแจกหนัก แจกจริง รวมมูลค่าคนละกว่า 20,000 บาทเลยทีเดียว! ไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ ที่ 8 Kingdoms : Official Fanpage

8 Kingdoms เป็นเกมสงครามแนว Strategy ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นลอร์ดผู้กล้าทำสงครามชิงดินแดนระหว่าง 8 อาณาจักร ที่ต้องเลือกใช้ทั้งพละกำลังและชั้นเชิงไหวพริบในการชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นราชันที่แท้จริงและคว้าบัลลังก์อันทรงเกียรติมาครอง

จุดเด่นของ 8 Kingdoms คือตัวเกมไม่ได้เป็นเพียงการทำสงครามฟาดฟันกันไปมาระหว่างบรรดาลอร์ดเดินดินธรรมดาด้วยกัน แต่เกมยังให้ผู้เล่นเลือกได้อีกว่าอยากเป็นเจ้าแห่งราชันผู้ผดุงสันติสุขหรือจะผันตัวเข้าสู่ด้านมืดและก้าวไปเป็น Dark Lord ผู้ทรงพลังที่กุมอำนาจทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว แต่ต้องเตือนไว้ก่อนว่าใครที่เดินเข้าสู่ Dark Side นั้น แม้จะได้เปรียบในเรื่องกองทัพที่แข็งแกร่งขึ้น แต่ก็มีบทลงโทษเอาไว้เช่นเดียวกัน ฉะนั้นจะเลือกเดินสายขาวหรือสายดำนั้นต้องตัดสินใจกันให้ดีๆ

นอกจากนี้ยังมีตัวละครลอร์ดและฮีโร่แม่ทัพให้เลือกอีกมากมายที่มาพร้อมสกิลและความสามารถเฉพาะตัว เช่น เพิ่มค่า ATK เพิ่มอัตราการผลิต หรือเพิ่มอัตราการตายของกองทัพศัตรู ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการพลิกแพลงกลยุทธ์ได้ทั้งสายลุยและสายซุ่ม

ใครที่พร้อมจะฟาดฟันกับเจ้าแห่งอาณาจักรต่างๆ แล้วก็อย่าลืมไปลงทะเบียนรอรับของรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท พร้อมติดตามรายละเอียดและข่าวสารกันได้ที่ 8 Kingdoms : Official Fanpage

Official FB Page: https://goo.gl/rqBVPR

ลงทะเบียน: https://goo.gl/iyuy2E

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment