Perfect World ส่งเกม Co-op Shooter แห่งอนาคต Livelock เล่นได้แล้วบน Steam

Livelock 2-9-16-001

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่่ผ่านมา ทาง Perfect World Entertainment และ Tuque Games ประกาศเปิดให้บริการเกม Livelock เกม Shooter ในรูปแบบ co-op ที่เน้นแอ็คชั่นมาพร้อมตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเปิดให้เล่นได้บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ในราคา 369.99 บาท โดยสามารถดาวน์โหลดผ่าน Steam >ที่นี่<

เนื้อเรื่อง: โลกได้เข้าสู่ยุคแห่งเครื่องกล จากการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วนี้ ทำให้สิ่งมีชีวิตถูกทำลายไปหมด กลุ่มหุ่นยนตร์จักรกลจึงเข้าร่วมรบกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อแย่งชิงสิ่งที่เหลืออยู่ ผู้เล่นจะควบคุมหนึ่งในสามเมืองใหญ่พร้อมสรรพด้วยจักรกลต่างๆ ได้แก่  Hex, Vanguard และ Catalyst ผู้เล่นจะติดอาวุธและฟังค์ชั่นต่างๆเพื่อเข้าต่อสู้กลุ่มหุ่นยนตร์เหล่านั้น หยุดสงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อโชคชะตาของมวลมนุษย์

Livelock 2-9-16-002 Livelock 2-9-16-003

จุดเด่นของเกม

การต่อสู้อันชาญฉลาด: เอาชนะการต่อสู้จากการใช้อาวุธให้เชี่ยวชาญ และการเข้าใจการเคลื่อนไหวของศัตรูก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ชนะ

Co-op ได้ถึง 3 คน: สร้างทีมและประสานกับเพื่อนร่วมทีมโดยใช้จุดเด่นในแต่ละอาชีพ ซึ่งแต่ละแชสซีก็จะมีลักษณะและอาวุธที่แตกต่างกัน

สงครามไร้ที่สิ้นสุด: เผชิญหน้ากับโลกหลักงการเปลี่ยนแปลงและพยายามฟื้นฟูมวลมนุษย์ในโหมด Story หรือต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์ในโหมด Survival

พลังการทำลาย: ผสนผสานอาวุธกับสกิลการโจมตีของแต่ละอาชีพ สร้างคลื่นกระแทก เรียกโดรนโจมตี หรือเรียกเลเซอร์มาแผดเผา

ความฉลาดของมนุษย์ vs ความฉลาดของสิ่งประดิษฐ์: ต่อสู้กับเหล่า A.I. ที่พัฒนามากกว่าร้อยปีให้ได้ดีที่สุด

ชื่อเกม : Livelock

ประเภทเกม : Co-op Shooter

แพลตฟอร์ม : PlayStation 4, Xbox One, PC

Steam : http://store.steampowered.com/app/251230/

cr. mmoculture

Comment