เปิดสมรภูมิสงครามโลกนินจา Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing ฉบับลิขสิทธิ์แท้จาก Bandai Namco

naruto1

 

ในที่สุดทาง Bandai Namco ก็นำผลงานสุดจี๊ด Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing มาเปิดให้เกมเมอร์มือถือทั่วโลกได้สัมผัสกันทั้งระบบ iOS และ Android โดยภาษาในเกมส์นั้นจะเป็นภาษาอังกฤษทำให้เราสามารถเข้าถึงความสนุกได้อย่างไม่ยากเย็น

naruto3

 

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing นั้นเป็นเกมส์มือถือใหม่ที่มีระบบการเล่นในรูปแบบของ turn based ที่เราจะสมารถรวบรวมตัวละครจากเรื่องนารูโตะมาสร้างทีมในฝันที่เราต้องการได้ ระบบการต่อสู้นั้นเราจะต้องลากตัวละครไปในฉากเลือกตำแหน่งเพื่อสร้างคอมโบการโจมตีระหว่างตัวละครในทีม นอกจากการโจมตีปรกติแล้วแต่ละตัวละครยังมีท่าไม้ตายเฉพาะตัวที่มีผลการโจมตีหลากหลายด้วย

naruto26 naruto67 naruto41

 

อีกหนึ่งความโดดเด่นนอกจากเราจะสามารถตะลุยด่านต่างๆ รวมถึงด่านพิเศษแบบตัวคนเดียวแล้วเรายังสามารถเข้าเล่นในแบบ Multiplayer Mode ได้อีกด้วยซึ่งเราสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้กับเพื่อน หรือ ผู้เล่นคนอื่นก็ได้ ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถเข้าร่วมกลุ่มกับผู้เล่นเลเวลสูงๆ เพื่อช่วยเคลียร์ฉากได้เลย

naruto87 naruto60 naruto118

 

สำหรับสาวกนารุโตะทั้งหลายสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing มามันส์ได้แล้ววันนี้ทั้งจาก iOS และ Android ขอบอกว่าทั้งฉากเนื้อเรื่องและตัวละครแฟนๆ นารุโตะ เต็มอิ่มแน่นอน

 

RNJiOS3   RNJiOS2

naruto42 naruto9naruto93 naruto51 naruto199 naruto88

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment