เตรียมพบกับ Remnant From the Ashes เกมยิงแฟนตาซี วางแผนเปิดตัว สิงหาคม 2019 นี้

วันนี้มีข่าวความเคลื่อนไหวของเกมยิงเกมใหม่ล่าสุด จากการร่วมมือกันระหว่าง Perfect World Entertainment และ Gunfire Games พัฒนาเกมยิงแฟนตาซี Remnant: From the Ashes เผยมีการวางแผนกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 20 สิงหาคม 2019 บน Xbox One, PlayStation 4 และ Steam (PC)

 

Remnant: From the Ashes เป็นเกมยิงในรูปแบบ third-person (มุมมองบุคคลที่สาม) ผสมผสานกับ survival-action คือต้องเอาชีวิตรอดในจักรวาลที่รวมทั้ง 4 โลกไว้ด้วยกัน ได้แก่ Earth, Yeasha, Swamp, และ Wasteland สิ่งสำคัญคือต้องผจญภัยท่ามกลางเหล่าคนที่ไม่มีทางรู้เลยว่าเค้าจะเป็นมิตรหรือศัตรู! ตัวเกมจะมาในรูปแบบของการเล่นเป็นทีม สูงสุด 3 players เพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์แห่งความตายนับร้อย รวมถึง epic boss อีกมากกว่า20 ตัว บน map แบบ endless world

ฟีเจอร์สำคัญของ Remnant: From the Ashes

  • Intense Combat การต่อสู้สุดเข้มข้น
    จากผู้คนที่หลงเหลืออยู่ ไม่มีใครรู้ว่าศัตรูจะโผล่มาเมื่อไหร่ สไตล์การเล่นของคุณจะเป็นตัวกำหนดชะตาชีวิตและสำคัญพอๆกับอาวุธที่เลือกใช้
  • Flexible Gear-based Progression สกิลที่ยืดหยุ่น
    ในทุกๆช่วงของการเดินทาง คุณมีโอกาสได้ปะทะกับบอสที่ทรงพลัง อาวุธอย่างเดียวอาจต้านทานไม่ไหว และจำเป็นจะต้องมีการอัพเกรดเกียร์ในเกมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้ตัวละครด้วย
  • Mysterious Story เนื้อเรื่องน่าติดตาม
    ความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นบนโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันเกิดจากอะไร? ใครคือผู้กุมความลับนี้? คำตอบอาจกำลังรอให้คุณค้นหาอยู่ที่มุมหนึ่งของเกมก็เป็นได้
  • Endless Challenges Await ความท้าทายที่ไม่สิ้นสุด
    คุณและทีมอาจไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไร โลกที่ถูกสุ่มมา รางวัลที่จะได้รับ และศัตรูคู่ต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ต้องพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์อยู่เสมอ
  • Epic Bosses & Enemies ศัตรูและบอส
    ในแต่ละโลก มีมอนสเตอร์ที่ไม่ประสงค์ดีอยู่นับร้อย และหากคุณฝ่าด่านพวกมันไปได้ คุณยังจะต้องไปเจอกับบอสจาก 1 ใน 20 ตัว งานนี้ถ้าไม่แข็งจริงคงรับมือยากแน่นอน
  • Host-based Co-op การรวมทีม
    หากต้องการความท้าทายที่มากขึ้น คุณสามารถเทเลพอร์ตด้วย World Stone เพื่อรวมทีมกับผู้เล่นอื่นๆ สูงสุดไม่เกิน 3 คนต่อทีม

 

source: Remnant: From the Ashes – Launch date announced for new action shooter