ใกล้แล้ว! Splitgate Arena Warfare เกมยิง FPS บน PC เตรียมเปิดตัวให้เล่นฟรีบน Steam ปลายเดือนพฤษภาคม 2019

ข่าวประกาศล่าสุดจากบริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อ 1047 Games เกี่ยวกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Splitgate Arena Warfare เกมแนวยิงสุดแฟนตาซีในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person shooter) เกมใหม่ล่าสุดของพวกเขา โดยจะเปิดให้เล่นกันแบบฟรีๆ (Free-to-Play) บนระบบปฏิบัติการ Windows PC ผ่าน Steam ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2019

Splitgate Arena Warfare เป็นเกมแนวยิง FPS (First-person Shooter) ที่สามารถควบคุมตัวละครได้แบบ fast-paced และมี map เป็นแนว sci-fi แฟนตาซีล้ำๆ แน่นอนว่าเกมแนว FPS ก็จะรองรับการเล่นแบบ multi-players เอาไว้อยู่แล้ว

จุดเด่นของเกมคือคุณสามารถ เปิดวาร์ปและโผล่ไปมาได้ภายใน map (มองไปมองมาก็เหมือน Doctor Strange อยู่เหมือนกัน ฮา) นอกจากนั้นยังมีไอเทมเจ๋งๆเพื่อช่วยให้การแข่งขันไม่น่าเบื่อ เช่น อาวุธ ชุดเกราะ สกิน jetpack ช่วยเร่งสปีดการเคลื่อนไหว เป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ตัวเกม Splitgate Arena Warfare กำลังเปิดให้ทดสอบแบบ Open Beta อยู่ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ ผ่าน Steam (ลิ้งค์อยู่ด้านล่าง) ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2019 เป็นต้นไปค่ะ คอเกม FPS ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

 

 

 

ดาวน์โหลด Splitgate Arena Warfare ฟรี!

 

 

 

 

 

 

source: Splitgate: Arena Warfare – Free-to-play launch date on Steam announced