EA ประกาศ NBA Live Mobile (Free) มาแน่ ช่วงฤดูใบไม้ร่วงกันยายน-พฤศจิกายน ปีนี้!

 NBA-Live-Mobile_1

มาถึงข่าวของเกมแนวสปอร์ตกันบ้าง กับเกมบาสเก็ตบอลยอดนิยมอย่าง NBA Live Mobile จากค่ายดัง Electronic Arts (EA) ที่มีข่าวปล่อยเวอร์ชั่น soft-launch ไปแล้วในแคนาดาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้มีข่าวเพิ่มเติมว่าทางผู้พัฒนาจะปล่อยให้เล่นกันทั่วโลกประมาณฤดูใบไม้ร่วง หรือช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายน ปี 2016 นี้

 

Sean O’Brien ผู้เป็น Executive Producer ของเกม NBA LIVE ออกมาให้ข้อมูลว่า NBA LIVE 17 (เวอร์ชั่นคอนโซล) ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นจะมีกำหนดการเปิดตัวประมาณต้นๆปี 2017 แต่ในระหว่างนี้ ทางทีมก็มีการวางแผนโฟกัสกลุ่มผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดและเข้าถึงง่ายที่สุด ด้วยการปล่อย NBA Live Mobile ออกมาตีตลาดเกมบนโทรศัพท์มือถือนั่นเอง

 NBA-Live-Mobile_0

ดังที่กล่าวไปแล้วว่า ตัวเกม NBA Live Mobile ได้ปล่อย soft-launch ไปแล้วในแคนาดา ตัวเกมให้ความสมจริงและให้อารมณ์การเล่นตามฉบับเกมสปอร์ตตัวอื่นๆของ EA มีลูกเล่นครบครันสำหรับการแข่งขันบาสเก็ตบอล รวมถึงการแข่งขันแบบลีก ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดการทีมของตัวเองได้เต็มรูปแบบ

 NBA-Live-Mobile_2

หากใครจำได้ EA เคยปล่อยเกมบาสเก็ตบอลออกมาแล้วเมื่อกลายปีก่อน ซึ่งเป็นตัวที่ต้องเสียเงินซื้อ แต่ในครั้งนี้ NBA Live Mobile จะเปิดตัวเป็นแบบ Free-to-play ให้ได้เล่นกันฟรีๆ! แถมมีเสียงตอบรับจากผู้เล่นที่ได้ลองเล่นแล้วว่า “เวอร์ชั่นนี้ดีกว่าที่ผ่านมา” เรียกได้ว่าเอาใจผู้เล่นมากๆเลยทีเดียว ใครสนใจก็รอติดตามข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกต่อไปได้เร็วๆนี้

 

source: Free to Play ‘NBA Live Mobile’ Soft Launches in Canada

Comment