ส่งความหวังสู่มวลมนุษยชาติในปลายศตวรรษที่ 19 Netmarble เปิดตัวเกมส์ใหม่ Quick Boy

QuickBoy

ส่งความหวังสู่มวลมนุษยชาติในปลายศตวรรษที่ 19 Netmarble เปิดตัวเกมส์ใหม่ Quick Boy เกมแนว Extreme Running Adventure

−  แตกต่างด้วยการผสมผสานความเร็วกับแอ็คชั่น และการผจญภัย
−  โหมดเรื่องราวซึ่งประกอบด้วยด่านทั้งหมดกว่า 70 ด่าน และโหมดเวิลด์ชาเลนจ์(World Challenge) ที่สามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆทั่วโลกได้
−  เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก ใน 134 ประเทศ รวมถึง เกาหลี, สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น

เน็ตมาร์เบิลเกมส์ เปิดตัว “Quick Boy” ซึ่งเป็นเกมแนว Extreme Running Adventure จากบริษัท Cherry Bugs ซึ่งจะทำการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก ใน ใน 134 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย ผ่านทาง App Store และ Google Store ในวันนี้

Quick Boy เป็นเกมวิ่งสไตล์แคชชวลที่ผสมผสานการผจญภัย เช่น การส่งของ, การกระโดดโหนตะขอเคลื่อนที่, หลบสิ่งกีดขวาง, หลบสะพานที่พัง เป็นต้น และเพิ่มความพิเศษเพื่อความสนุกยิ่งขึ้น ด้วยปัจจัยด้านแอคชั่นต่างๆ เช่น การอัพเกรด และระบบการควบคุมพื้นฐานของเกมวิ่ง ได้แก่ การวิ่ง, การกระโดด, การสไลด์ ฯลฯ

QuickBoy1

เรื่องราวของเหล่า Quick Boy ที่ส่งความหวังให้แก่ผู้รอดชีวิตจากการระบาดของเชื้อไวรัสที่ไม่ทราบสาเกตุ ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ซึ่งผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพกราฟฟิคที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของอนิเมชั่น ราวกับกำลังชมอนิเมชั่นเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

Quick Boy มีโหมดการเล่น 2 แบบ คือโหมดเรื่องราวที่เล่นเป็นด่าน และโหมดเวิลด์ชาเลนจ์ที่เล่นแบบวิ่งไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยโหมดเรื่องราวประกอบด้วยด่านทั้งหมดกว่า 70 ด่าน ผู้เล่นต้องเคลียร์ภารกิจแต่ละด่าน เช่น การสะสม, การส่งของ เป็นต้น ส่วนโหมดเวิลด์ชาเลนจ์นั้น ผู้เล่นต้องทำการเลือกประเทศที่เล่นอยู่ และทำการแข่งขันกันด้วยคะแนนกับเหล่าผู้เล่นจากทั่วโลก พร้อมรับของรางวัลมากมาย

ผู้เล่นสามารถวางแผนการเล่นเพื่อพัฒนาและสะสมคอนเทนต์กว่า 40 ชนิด อย่างเช่น ระบบ Jet Pack ที่มีความสามารถในการบิน กับระบบ Bot ที่เป็นเสมือนสัตว์เลี้ยงที่มีความสามารถเฉพาะตัว นอกจากนี้ยังได้รับความสนุกผ่านทางโซเชี่ยลต่างๆ เช่น การหาเพื่อนใน Facebook. มินิเกมที่มาในรูปแบบ Item Roulette และกิจกรรมรายวัน เป็นต้น

QuickBoy2

นายชอง ชอล โฮ, CEO บริษัท Cherry Bugs ผู้พัฒนาเกม กล่าวว่า “Quick Boy นั้นเป็นเกมคุณภาพสูง ที่เตรียมมาเพื่อผู้เล่นที่ต้องการความสนุกที่มากกว่าการวิ่งแบบธรรมดา ให้ผู้เล่นวิ่งกันได้อย่างไม่เบื่อและสนุกมากยิ่งขึ้น และอยากให้ผู้เล่นทุกคนได้รู้สึกว่า ตัวเองเป็น Quick Boy จะยิ่งสามารถสนุกกับการปฎิบัติภาพกิจเพื่อบรรลุเป้าหมายได้มากขึ้น”

นาย ลี ซึง วอน ประธานฝ่ายต่างประเทศบริษัทเน็ตมาร์เบิล จำกัด กล่าวว่า “ความง่ายในการเข้าถึงความสนุกและแอคชั่นทั้งหมด ที่มีอยู่ใน Quick Boy จะเป็นมาตรฐานใหม่ของเกม Extreme Running Adventure และในอนาคตเน็ตมาร์เบิลได้มีการวางแผนที่จะเปิดตัวเกมที่หลากหลาย ที่มีทั้งแคชชวลและคอร์ รวมไปถึงเกมแนววิ่งที่นำโดย Quick Boy ไปทั่วโลก”

เกม Quick Boy ได้รับการจับตามอง เพราะความสนุกที่แตกต่าง ทั้งในความสนุก และความเร็วของความพิเศษในการวิ่ง สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ App Store และ Google Play ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Quick Boy สามารถเข้าดูได้ที่ www.quickboygame.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment