BOI เตรียมอัพเดทระบบใหม่ Fast EXP เวลไวเล่นมันส์กว่าเดิม!!

Battle of the immortals เตรียมอัพเดทระบบใหม่เพิ่มความมันส์ขึ้นอีกระดับ ที่จะทำให้ผู้เล่นใหม่เล่นเก็บเลเวลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยไอเทม Quick Upgrade Pack เมื่อกดใช้งานจะได้รับ EXP แบบรวดเร็วทำให้ใช้เวลาในการเล่นน้อยลง พร้อมทั้งยังได้รับไอเทมแบบอื่นๆ ไปใช้งานฟรีทันที พร้อมอัพเดท วันที่ 31 มกราคมนี้

ขั้นตอนการรับไอเทม Quick Upgrade Pack

1. ผู้เล่นสามารถไปกดรับไอเทม Quick Upgrade Pack ได้ที่ NPC New Player Assistant Medea ที่อยู่ในเมือง Atlantis แล้วเลือกหัวข้อ “รับ Quick Upgrade Pack ” ซึ่งตัวละครที่มีเลเวล 1-100 มีสิทธิ์ไปกดรับไอเทมชิ้นนี้ได้เลย

2. ผู้เล่นจะสามารถกดใช้ไอเทม Quick Upgrade Pack เพื่อรับของรางวัลประจำระดับเลเวลได้เรื่อยๆ เมื่อตัวละครมีเลเวลถึงตามที่กำหนด

3. ไอเทมที่สำคัญที่สุดเมื่อกดใช้ถุง Quick Upgrade Pack คือ ไอเทม EXP Orb เพราะไอเทมชิ้นนี้ หากกดใช้จะทำให้ตัวละครได้รับค่า EXP จำนวนมากนั่นเอง

4. ตัวอย่างการใช้งานที่ตัวละครเลเวล 50 กดใช้ในแต่ละครั้งได้รับจำนวน 694,949 point

*ข้อแนะนำ ให้มารับไอเทมที่เมือง Atlantis  ตั้งแต่เลเวล 1 จะสามารถกดรับไอเทมจากถุงได้ตั้งแต่เลเวล 1 จากนั้นไปทำเควสให้ครบจนถึงเลเวล 20 ค่อยมากดใช้งานไอเทม (จะได้รับ EXP Orb ประมาณ 9 เม็ด กดใช้ทั้งหมดจะได้ประมาณเลเวล 25)

*ข้อควรระวัง
1. ไอเทม EXP Orb นี้ ควรเก็บไว้กดใช้งานตั้งแต่เลเวล 20 ขึ้นไป จะทำให้ได้ค่า EXP ที่คุ้มค่าที่สุด
2. ไอเทม EXP Orb  มีอายุการใช้งานเพียง 10 วัน และสามารถกดใช้งานได้วันละ 30 ครั้ง
3. เมื่อถึงกำหนดเลเวลควรกดรับไอเทมจากถุง Quick Upgrade Pack ทันที เพราะไอเทมที่ได้จากถุงไม่สามารถกดรับย้อนหลังได้
4. สำหรับผู้เล่นใหม่ ให้กดปุ่ม M เปิดแผนที่ขึ้นมาจากนั้นเลือกที่เมือง Atlantis กดที่แผนที่ในเมืองเพื่อทำการเดินทางแบบอัตโนมัติ ไปหา NPC New Player ทำการขอรับไอเทม Quick Upgrade Pack  ก่อน แล้วค่อยเดินทางกลับไปทำเควสต์เริ่มต้น

ตารางไอเทมที่จะได้รับจากถุง Quick Upgrade Pack 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment