World of Ninjas เจาะลึก! 8สายอาชีพนินจา!!

WONcha

สงครามโลกนินจา World of Ninjas” เกมมือถือที่จะพาทุกคนเข้าสู่สงครามนินจาทั้ง 5แคว้น ด้วยการจัดทีมรบของตัวเองทีมีตัวละครมากมายนับร้อยให้เราได้สะสม ตื่นตาตื่นใจกับสกิลโจมตีสุดเท่และประสานอินร่ายคาถาด้วยระบบลากนิ้วแบบ QTE เนื้อเรื่องตามรอยการ์ตูนดังสานต่อสงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุด ดาวน์โหลดให้ได้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS

สายอาชีพนินจา

เกมสงครามโลกนินจา มีหลากหลายตัวละครนับร้อยแบบ นอกจากนี้ตัวละครเหล่านั้นก็ถูกแบ่งออกเป็นสายอาชีพต่างๆ ถึง 8อาชีพด้วยกัน ซึ่งแต่ละสายอาชีพนั้นจะมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป เรามาดูกันดีกว่าว่าอาชีพไหนทำอะไรได้บ้าง

WONcha1

[นินจา-พลังภายใน] : เป็นสายอาชีพที่อึด ถึก ทน มากๆ ตัวละครที่อยู่ในสายอาชีพนี้จะมีพลังชีวิตที่สูงมาก แต่ความเร็วน้อยมาก นิยมนำไว้แถวหน้าเพิ่มรับการโจมตีจากศัตรู

การให้อาหาร : ควรเน้นให้อาหารเพิ่มเลือดเพื่อเพิ่มความอึด

ความสามารถพิเศษ : หลังใช้สกิลไม้ตายจะสร้างบัพป้องกันให้กับตัวเอง มีทั้งแบบลดความเสียหายที่ได้รับเป็น% และแบบ เพิ่มอัตราหลบหลีกให้ตัวเองเป็น%

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มพลังป้องกันกายภาพให้ทีม

WONcha2

[นินจา-ปรุงยา] : เป็นสายอาชีพที่อึดพอๆ กับนินจา-พลังภายใน ตัวละครสายอาชีพนี้จะมีพลังชีวิตสูง แต่จะโจมตีด้วยพลังเวทย์ นิยมไว้แถวหน้าเพื่อรับการโจมตีศัตรูเช่นเดียวกับนินจา-พลังภายใน

การให้อาหาร : ควรเน้นให้อาหารเพิ่มเลือดเพื่อเพิ่มความอึด หรือถ้าในทีมมีนินจาพลังภายในไว้ยืนชนแล้ว ก็ให้อาหารพลังโจมตีเวทย์เพิ่มพลังโจมตีแทนได้

ความสามารถพิเศษ : หลังใช้สกิลไม้ตายจะล้างสถานะผิดปกติบางอย่างออกจากตัวเอง และทำให้ศัตรูติดสถานะลดพลังโจมตีหรือลดความแม่นยำลงเป็น%

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ให้ทีม

WONcha3

[นินจา-ควบคุม] : เป็นสายอาชีพที่มีความเร็วสูงที่สุด มีพลังชีวิตรองลงมาจากนินจา-พลังภายในและนินจา-ปรุงยา แต่พลังโจมตีค่อนข้างต่ำ นิยมวางไว้แถวหน้าเช่นเดียวกับนินจา-พลังภายใน สามารถทำให้ศัตรูติดสถานะ มึนงง ได้

การให้อาหาร : ควรเน้นอัพค่าความเร็วเพื่อทำให้ศัตรูติดสถานะ “มึนงง” ได้ก่อนที่ศัตรูจะโจมตีฝ่ายเรา

ความสามารถพิเศษ : หลังใช้สกิลหรือโจมตีปกติ มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะ มึนงง เป็นเวลา 1เทิร์น

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ให้ทีม

WONcha4

[นินจา-คาถา] : เป็นสายอาชีพที่มีพลังโจมตีด้วยเวทย์รุนแรงมาก และมีความเร็วรองลงมากจากนินจา-ควบคุม แต่พลังชีวิตต่ำ นิยมเอาไว้แถวหลังเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกโจมตี

การให้อาหาร : ควรเน้นเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ จะทำให้สายอาชีพนี้มีพลังโจมตีที่รุนแรงมากๆ

ความสามารถพิเศษ : หลังใช้สกิลไม้ตายจะทำให้เป้าหมายติดสถานะลดพลังป้องกันลง 2-3รอบ

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มอัตราหลบหลีกให้ทีม

WONcha5

[นินจา-ขว้างปา] : เป็นสายอาชีพที่มีพลังโจมตีด้านกายภาพสูงมากๆ แต่มีความเร็วปลานกลาง และพลังชีวิตต่ำ นิยมเอาไว้แถวหลังเช่นเดียวกับนินจา-คาถา

การให้อาหาร : ควรเน้นเพิ่มพลังโจมตีกายภาพ จะทำให้สายอาชีพนี้มีพลังโจมตีที่รุนแรงสุดๆ

ความสามารถพิเศษ : เมื่อโจมตีปกติจะเพิ่มอัตราติดคริให้กับตัวเองเป็น% และหลังใช้ไม้ตายจะเพิ่มความแรงในการติดคริของตัวเองเป็น%

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ทีม

WONcha6

[นินจา-ลอบสังหาร] : เป็นสายอาชีพที่มีพลังโจมตีด้านกายภาพค่อนข้างสูง เร็วกว่านินจา-ขว้างปา มีพลังชีวิตปลานกลาง สามารถนำไว้ได้ทั้งแถวหน้าและแถวหลัง

การให้อาหาร : ควรเน้นเพิ่มพลังโจมตีกายภาพ จะทำให้สายอาชีพนี้มีพลังโจมตีรุนแรงมากขึ้น

ความสามารถพิเศษ : จุดเด่นหลังจากใช้สกิลไม้ตาย เทิร์นต่อไปจะโจมตีปกติได้ถึง2ครั้งซ้อน 2-3เทิร์น แต่ในช่วงนั้นตัวเองจะถูกลดพลังโจมตีลงประมาณ 30% (แต่ได้โจมตี2ครั้งซ้อนหลายเทิร์นก็สร้างความเสียหายได้มากเลยทีเดียว)

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มโอกาสติดคริให้ทีม

WONcha7

[นินจา-บังคับ] : เป็นสายอาชีพเน้นโจมตีด้วยพลังเวทย์ค่อนข้างรุ้นแรง มีพลังชีวิตและความเร็วปลานกลาง สามารถนำไว้ได้ทั้งแถวหน้าและแถวหลัง

การให้อาหาร : ควรเน้นเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ จะทำให้สายอาชีพนี้มีพลังโจมตีรุนแรงมากขึ้น

ความสามารถพิเศษ : การโจมตีปกติและสกิลไม้ตาย จะทำการลบล้างบัพทั้งหมดของเป้าหมายออก นิยมนำมาลบบัพป้องกันของนินจา-พลังภายใน นอกจากนี้ยังทำให้ศัตรูติดพิษอีกด้วย โดยพิษนี้จะสร้างความเสียหายโดยตรง โดยไม่หักลบกับพลังป้องกันของศัตรู

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มความแม่นยำให้ทีม

WONcha8

[นินจา-รักษา] : เป็นสายนินจาเดียวที่สามารถทำการเพิ่มพลังชีวิตตัวละครอื่นได้ มีความเร็วค่อนข้างสูง นิยมนำมาไว้แถวหลังเพื่อคอยเพิ่มพลังชีวิตให้กับทีม

การให้อาหาร : ควรเน้นเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ จะทำให้พลังในการรักษาเพิ่มมากขึ้น

ความสามารถพิเศษ : เพิ่มจำนวนเป้าหมายในการรักษาได้ และลบล้างสถานะผิดปกติบางอย่างออกจากเป้าหมาย นอกจากนี้นินจา-รักษาบางตัวสามารถเพิ่มบัพความสามารถให้กับเป้าหมายที่ถูกรักษาอีกด้วย

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มหลังชีวิตสูงสุดให้ทีม

เป็นยังไงกันบ้างกับสายอาชีพนินจาทั้งหลายในเกมมือถือ “สงครามโลกนินจา World of Ninjas

นอกจากนี้ยังได้ข่าวแว่วๆ ว่าเกมนี้จะเข้าร่วมงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 16-18 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน รับรองมีเกมสนุกๆ กิจกรรมแจกของรางวัลฟรีเพียบ! ใครที่ชื่อชอบการ์ตูนเรื่องนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด! ชวนเพื่อนๆ ร่วมทีมทำสงครามโลกนินจากันเถอะ!

wonCard10

ติดตามข่าวสารและกิจกรรม

Facebook: https://www.facebook.com/woninja.th

กลุ่มQQ WON-Have Fun: 316128885

-=:[ Download ]::[ ดาวน์โหลด ]:=-

Android Apk file: https://goo.gl/k1z020
iOS: https://goo.gl/4t209m

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment