World of Ninjas จับคู่พาร์ทเนอร์ ระเบิดพลังมิตรภาพ!!

WONp

มาร่วมปะทุสงครามนินจาทั้ง 5 แคว้นในเกมมือถือสุดมันส์ สงครามโลกนินจา World of Ninjas เกมมือถือสไตล์ Turn-Base ที่กดลากเส้นประสานอินร่ายคาถาสุดอลังการได้เอง พร้อมทั้งระบบฟังก์ชั่นให้ได้จัดแต่งทีมนินจาให้เก่งขึ้นด้วยตัวเองได้! วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งระบบสำคัญต่อการจัดทีมนินจา นั่นก็คือ ระบบสายสัมพันธ์ หรือระบบคู่หูนั่นเอง

ระบบสายสัมพันธ์(คู่หู)

WONp1

เป็นระบบที่จะทำให้ลูกทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก เพราะตัวละครนั้นจะได้รับค่าสเตตัสพื้นฐานบางส่วนของสเตตัสคู่หู แถมแต่การ์ดแต่ละใบก็จะมีรายชื่อคู่หูที่จะทำให้ตัวละครนั้นได้รับค่าสเตตัสเพิ่มมากขึ้นไปอีก ยิ่งคู่หูเราเก่งขึ้นเท่าไหร่ตัวละครหลักเราก็ยิ่งเก่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเป็นระบบที่เข้ามาช่วยให้ผู้เล่นได้เสริมความแข็งแกร่งเพื่อไปลุยคุกชั้น 7 ขึ้นไปได้ง่ายขึ้นจริงๆ

WONp2
การปลดล็อคคู่หูจะต้องใช้แต้มจองจำ 200แต้ม ในการปลดล็อคครั้งแรก

Level สายสัมพันธ์

WONp3

จะมีทั้งหมด Lv1 – Lv13 ซึ่งเลเวลพวกนี้จะเป็นตัวกำหนดระดับของการ์ดที่จะนำมาเป็นคู่หู ยิ่งการ์ดที่จะนำมาเป็นคู่หูนั้นพัฒนาระดับไปสูงเท่าไหร่ ก็จะถูกจำกัดเลเวลสายสัมพันธ์มากขึ้น โดยเราสามารถอัพเลเวลสายสัมพันธ์นี้ได้ด้วยแต้มจองจำ

แต้มจองจำ

WONp4 WONp5

เป็นแต้มที่เอาไว้ใช้จ่ายในการปลดล็อค และอัพเกรดเลเวลสายสัมพันธ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถหาแต้มนี้ได้จากเมนูรับรางวัลจากการเก็บเลเวลผู้เล่นและระดับVIP นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหาได้จากการลงหอเทวรูปนอกรีตอีกด้วย

ค่าสเตตัสที่ได้รับจากคู่หู
WONp6
จะแบ่งออกเป็น 4ค่า คือ HP, ความเร็ว, โจมตีกายภาพ, โจมตีเวทย์ โดยค่าสเตตัสที่เราได้มานั้นจะมากน้อยขึ้นอยู่กับระดับการ์ดผู้นำและการอัพขั้นด้วย โดยคิดเป็น% เช่น ถ้ามีคู่หูเป็นผู้นำ24ที่อัพขั้น+6 เราก็จะได้รับค่าสเตตัสจากการ์ดนั้น 42% มาเพิ่มให้กับการ์ดหลักของเรา

WONp7

นอกจากนี้การ์ดตัวละครแต่ละใบจะมีรายชื่อคู่หูจองจำที่มีความสัมพันธ์ ที่จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสบางอย่างให้สูงขึ้นไปอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกคู่หูให้เหมาะสมกับตัวละครนั้นๆ เพื่อดึงเอาค่าสเตตัสที่เราต้องการมาให้มากที่สุด เช่น ในรูปต้องการเพิ่มความเร็วมินาโตะ ก็เลือกคิลเลอร์ บี เพื่อเอาโบนัสความเร็วไปเลย!

การเพิ่มค่าสเตตัสที่ได้รับจากคู่หู

WONp8 WONp9

ยิ่งคู่หูเราเก่งเท่าไหร่ ค่าสเตตัสที่ได้รับก็จะยิ่งมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งสิ่งที่มีผลต่อการเพิ่มค่าสเตตัสคู่หูนั้นรวมหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การเก็บเลเวลและพัฒนาระดับคู่หู การใส่ชุดอุปกรณ์ การใส่วิชาคาถา รวมไปถึงการเพิ่มค่าสเตตัสด้วยการกินอาหารในโหมดอบรมอีกด้วย

ระบบคู่หูถือได้ว่าเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมของเกม สงครามโลกนินจา World of Ninjas เลยทีเดียว อย่ารอช้า! รีบหาคู่หูให้กับตัวละครแล้วเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมนินจาเก่งยิ่งขึ้น เพื่อที่จะได้เป็นโฮคาเงะเจ้าแห่งโลกนินจา!

wonCard10
ติดตามข่าวสารและกิจกรรม

Facebook: https://www.facebook.com/woninja.th
กลุ่มQQ WON-Have Fun: 316128885

-=:[ Download ]::[ ดาวน์โหลด ]:=-
Android Apk file: https://goo.gl/k1z020
iOS: https://goo.gl/4t209m

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment