วงการเกมสั่นสะเทือน Asiasoft ปล่อย Kritika Online โชว์ตัว 2 งานใหญ่ แฟนๆให้การตอบรับตรึม

kritikaShow

จากตำนานความมันส์ทะลุขีดสุด Kritika Online เกม Action MMO สุดโด่งดังจากเกาหลี จีน และ ไต้หวัน ที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ และ ยังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเวอร์ชั่นมือถือ การันตียอดดาวน์โหลดสูงสุดมากกว่า 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก โดย Asiasoft ไม่ปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์ต้องรอคอยหรือพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ พร้อมประกาศปล่อย Kritika Online ในไทยเร็วๆนี้แน่นอน

Kritika Online เป็นผลงานบริษัท Allm จากประเทศเกาหลี เกมแนว 3D Non-Target Action MMORPG มันส์ทะลุขีดสุด โดดเด่นที่ระบบคอมโบสกิลต่อเนื่อง ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ กราฟฟิกสวยงาม

kritikaShow1

โดยการโชว์ตัวครั้งแรกในงาน TGS2015 เมื่อวันที่ 16-18 ต.ค. ที่ผ่านมา

ทาง Asiasoft ได้นำเกม Kritika Online ไปเปิดตัวให้ทดสอบเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นครั้งแรก เรียกกระแสการตอบรับจากทั้งเหล่าแฟนพันธุ์แท้ที่เฝ้ารอติดตามข่าว และผู้เล่นหน้าใหม่ได้ลองมาทดสอบในงานอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังได้ Caster ชื่อดังอย่าง Sir.Mikey Guardian , EVA GAMER และ Ky0N Haruhi-hi ร่วมทำกิจกรรม Show Match สุดมันส์บนเวที

kritikaShow2

ตอกย้ำความแรงแบบฉุดไม่อยู่อีกครั้งในงาน PPFF2015 ที่บรรดาเหล่า Gamer นับหมื่นคน ได้ลองทดสอบเกม Kritika Online ต่างก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า…

มันส์โคตร!!! พร้อมกิจกรรม Kritika Mini Match บนเวทีจาก Caster ชื่อดัง Sir.Mikey Guardian , EVA GAMER ชิงของรางวัลมูลค่ากว่าหมื่นบาทบนเวที เรียกได้ว่าโดนใจเหล่าบรรดา Gamer กันไปเต็มๆเลยทีเดียว

และล่าสุดกับ Web Teaser สุดล้ำสมกับความเป็นสุดยอดเกม Action สุดมันส์แห่งปี เพื่อให้ผู้เล่นเข้าไปเสพกันได้เลย

Web Teaser : http://ktk.playpark.com/th/

kritikaShow3

โดยเกม Kritika Online ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นอาชีพหลักได้ 3 อาชีพ ด้วยกัน ได้แก่ Warrior, Rogue และ Mage โดยในแต่ละอาชีพจะมีการแบ่งสายออกไปอีกอาชีพละ 3 สาย ให้ผู้เล่นได้เลือกตามความชอบ

พลาดไม่ได้กับเกม Action ที่ดีที่สุดแห่งปี Asiasoft พร้อมเสิร์ฟเกมออนไลน์ใหม่ Kritika Online โคตรเกม Action พร้อมระเบิดพลังคลั่งพร้อมกันเร็วๆนี้แน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment