เกมส์ออนไลน์ใหม่ Kritika Online ระเบิดความความเดือดสุดขีด แอ็คชั่นมันสุดขั้ว พร้อมให้คุณทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้

KritikaCb1

 

เกมส์ออนไลน์ใหม่ Kritika Online เกมส์ Action สุดเดือด คอมโบสุดมันส์ที่หลายคนรอคอย วันนี้ถึงเวลาที่ชาวไทย เเละ เหล่าเกมเมอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้ทดสอบความมันส์กันแล้วในช่วง CBT ที่มีขึ้นระหว่างวันนี้ 25-30 พฤษภาคม 2559 คอเกมส์ Action ไม่ควรพลาด

kritika132 kritika124

 

Kritika Online เป็นเกมส์แนว Action MMORPG ที่บอกเลยว่าทั้งกราฟิก ทั้งระบบคอมโบ และสกิล ล้วนแล้วแต่อยู่ในระดับที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะการออกแบบสกิลของทีมพัฒนาอย่าง allM นั้นต้องยอมรับเลยว่าหาตัวเทียบได้ยาก ใครที่เคยเล่นเกมส์อย่าง LuniaZ มาก่อนคงรู้ซึ้งกันดี

kritika94kritika92 kritika125

 

สำหรับตัวละครเริ่มต้นนั้นจะมีให้เราเลือกถึง 4 ตัวละคร ด้วยกัน ได้แก่ นักดาบบ้าเลือด นักฆ่าสาวสุดปราดเปรียว จอมเวทย์ผู้ใช้ปืนเป็นอาวุธ และ มัจจุราชสาวผู้มาพร้อมเคี้ยวน่าเกรงขาม โดยทุกตัวละครนั้นจะสามารถเลือกพัฒนาไปได้ 3 รูปแบบ

ซึ่งแต่ละรูปแบบนั้นจะมีแนวทางในการเล่นที่แตกต่างกันอย่างมาก เราสามารถเลือกสายได้ตามแนวทางการเล่นของตัวเราเอง แต่เตือนไว้อย่างว่าสายนักฆ่าอย่างน้องแมวนั้นเล่นยากเอาเรื่องทีเดียวใครไม่เซียนสาย Action อาจจะต้องข้ามเธอไปก่อน

kritika8 kritika10 kritika12 kritika5

 

สำหรับคอเกมส์ Action MMORPG เชื่อว่าคงรู้จักชื่อเสียงและรู้จักความมันส์ของ Kritika Online กันเป็นอย่างดีแล้ว ใครอยากรู้ว่าความมันส์ครั้งนี้สมคำล่ำลือหรือไม่ ต้องเข้าไปพิสูจน์กันให้เห็นด้วยตา สัมผัสกันด้วยนิ้วตัวเองอย่าเพียงฟังคำล่ำลือ เข้าไป ดาวน์โหลด กันได้เลยที่ http://download.playpark.com/th/detail/214

 

kritika72 kritika97kritika134kritika93kritika131

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment