World of Ninjas “10 เหตุผลที่ต้องเล่น สงครามโลกนินจา”

WonRea

หลังจากเปิดตัวไปอย่างงดงามสำหรับเกมมือถือ สงครามโลกนินจา เกมน้องใหม่จากค่าย Gumptech ที่เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ Android และ iOS มีผุ้เล่นให้ความสนใจมากมายล้นเซิร์ฟเวอร์ จนทีมงานต้องรีบขยายเซิร์ฟเวอร์อย่างรวดเร็วเพื่อรองรับผู้เล่น วันนี้เราจะมาดูกันว่าเกมนี้มันมีอะไรดี? ทำไมคนถึงแห่กันมาถล่มจนล้นเซิร์ฟเวอร์ได้ถึงขนาดนี้?

1. การ์ดตัวละคร

WonRea1

ใน สงครามโลกนินจา มีการ์ดตัวละครในเกมมากมายให้เราได้สะสม เรียกได้ว่ามีเกือบเท่าในการ์ตูนเลย ตัวเด่นๆ จะมีตั้งแต่ต้นเรื่องยันสงครามสุดท้าย และยังมีแผนจะอัพเดทเรื่อยๆ จนถึงรุ่นลูกอีกด้วย!

2. การจัดทีม และ สายอาชีพนินจา

WonRea2

สามารถจัดรูปแบบทีมการต่อสู้แนวหน้า-หลังได้อย่างอิสระ สูงสุดถึง 6 ตัวละคร(ให้ตัวหัวหน้าทีมของเพื่อนมาช่วยได้ 1 ตัว) เราสามารถจัดรูปแบบทีมให้เหมาะสมกับอาชีพของการ์ดตัวละครซึ่งมีทั้งหมด 8 อาชีพ ได้แก่ นินจารักษา, นินจาขว้างปา, นินจาคาถาลับ, นินจาลอบสังหาร, นินจาควบคุม, นินจาพลังภายใน, นินจาปรุงยา, นินจาบังคับ โดยแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทำให้เราสามารถจัดทีมรบได้หลากหลายรูปแบบ

3. สกิลไม้ตาย และ ระบบQTE

WonRea3 WonRea4 WonRea5 WonRea6

เวลาต่อสู้ตัวละครจะสะสมจักระ เมื่อจักระเต็มหลอดเราสามารถกดเพื่อสั่งใช้งานท่าไม้ตายเองได้ โดยบางครั้งระบบจะขึ้นมาให้เราประสานอิน(ระบบQTE สามารถใช้ได้เฉพาะแบบไม่ออโต้เท่านั้น) เมื่อเราลากเส้นประสานอินได้ถูกต้องและรวดเร็ว ผลของสกิลไม้ตายจะเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ซึ่งมีผลต่อการแพ้ชนะของเกมอย่างมาก

4. พัฒนาระดับการ์ด

WonRea7

เราสามารถฝึกฝนวิชาพัฒนาระดับการ์ดตั้งแต่ระดับต่ำ(สีขาว)ให้แข็งแกร่งไปจนถึงระดับสีม่วงได้ ซึ่งนอกจากจะเพิ่มสักยภาพพื้นฐานตัวละครแล้ว ยังส่งผลเพิ่มความสามารถของสกิลติดตัวและสกิลไม้ตายให้ดีขึ้นอีกด้วย

5. กินอาหารเพิ่มคุณสมบัติ

WonRea8

ระบบนี้จะเพิ่มคุณสมบัติของการ์ดโดยการเลี้ยงอาหารให้การ์ดตัวละครนั้น หรือเรียกอีกอย่างก็คือการเพิ่มสเตตัสของการ์ด ซึ่งอาหารแต่ละชนิดจะเพิ่มคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถเลือกเลี้ยงอาหารเพื่อเพิ่มคุณสมบัติของการ์ดได้ตามต้องการ ยิ่งการ์ดตัวละครบวกในระดับสูงก็ยิ่งเพิ่มสเตตัสได้มากขึ้น

6. การแปรรูปจักระด้วยธาตุทั้ง 5

WonRea9

การ์ดตัวละครแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติธาตุประจำตัว [สายฟ้า] [ดิน] [น้ำ] [ไฟ] [ลม] เมื่อโจมตีออกไปจะทำให้ศัตรูติดสถานะลดต้านธาตุอื่นๆ ซึ่งเราจะต้องหาตัวละครต่อไปมาโจมตีธาตุนั้นเพื่อเพิ่มพลังทำลาย ทำให้เราต้องจัดรูปแบบการโจมตีก่อน-หลัง โดยต้องปรับแต่งสปีดความเร็วของตัวละครในทีมให้โจมตีก่อน-หลัง ตามลำดับธาตุ

7. ระบบคู่หู

WonRea11

ตัวละครแต่ละตัวสามารถมีคู่หูได้1คน ซึ่งจะต้องปลดล็อคคู่หูโดยใช้แต้มจองจำก่อน(สามารถหาได้ในด่านเทวรูปนอกรีต) เมื่อปลดล็อคและเลือกคู่หูแล้ว คู่หูคนนี้จะไม่สามารถนำไปต่อสู้หรือทำอะไรได้จนกว่าเราจะยกเลิกคู่หูออก เมื่อเป็นคู่หูแล้วค่าพลัง โจมตีกายภาพ, พลังโจมตีเวทย์, พลังชีวิต และ ความเร็ว ของคู่หูประมาณครึ่งนึงจะนำไปเพิ่มให้กับการ์ดตัวละครนั้นทันทีจนกว่าจะยกเลิกคู่หู ทั้งนี้การส่วมใส่ของและพัฒนาระดับ รวมงถึงกินอาหารของคู่หู ส่งผลทำให้การ์ดตัวละครหลักได้รับสเตตัสเพิ่มขึ้นอีกด้วย

8. ลานประลอง

WonRea12

ลานประลองชิงความเป็นหนึ่งของโลกนินจา ให้เหล่านินจาได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวเอง ท้าทายคู่ต่อสู้เพื่อไต่สู่ระดับสูงสุด พร้อมรับของรางวัลเป็นค่าเกียรติยศที่สามารถนำไปแลกไอเทมแรร์ต่างๆ มากมาย

9. กองทัพพันธมิตร(กิลด์)

WonRea13 WonRea14

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างกองทัพพันธมิตรเป็นของตัวเอง หรือสามารถขอร่วมกองทัพพันธมิตรอื่นได้ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่สงครามพันธมิตรในโลกนินจา ซึ่งจะต้องชิงเอาข้อมูลของศัตรูมาเพิ่มอิทธิพล(เลเวลกิลด์)ให้กองทัพของเรา และยังได้คะแนนไว้แลกไอเทมแรร์ในร้านค้าพันธมิตรอีกด้วย

10. บอสโลกสัตว์หาง

WonRea15

ปีศาจที่แข็งแกร่งที่เหล่านินจาทั้งเซิร์ฟเวอร์จะต้องช่วยกันปราบมันให้ได้ แล้วมาดูกันว่าใครจะเป็นผู้ที่สร้างความเสียหายให้กับปีศาจมากที่สุด ซึ่งผลตอบแทนนั้นได้เรียกว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารของเกม สงครามโลกนินจา World of Ninjas ได้จากช่องทางข้างล่างนี้

WonRea16

Facebook: https://www.facebook.com/woninja.th

-=:[ Download ]::[ ดาวน์โหลด ]:=-
Google Play: https://goo.gl/8OaUya
Apk file: https://goo.gl/k1z020
iOS: https://goo.gl/4t209m

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment