Rusty Hearts อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์สุดมันส์ สาวกคอแอ็คชั่นไม่ควรพลาด!!

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมส์ Action มันส์หยดอย่าง Rusty Hearts เกมส์ออนไลน์จากค่ายเกมส์ระดับแนวหน้าอย่าง Perfect World ก็ถึงวาระการเปิด OBT ให้เหล่าสาวกผู้กระหายได้เข้าเล่นกันเสียที งานนี้มีอัพเดทเพียบใครที่เคยได้ลอง Rusty Heart ในเวอร์ชั่น CBT มาแล้วก็อย่าชะล่าใจลองเข้ามาดูกันก่อนว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

เรามาดูกันดีกว่าว่า Rusty Heart ในช่วง OBT นี้มีอะไรใหม่กันบ้าง

Level Cap Increase – เลเวลสูงสุดในช่วง CBT นั้นจะจำกัดอยู่ที่ LV 20 แต่ในช่วง OBT นี้จะถูกเพิ่มให้ถึงเลเวล 25 เลยทีเดียว

Stamina Depleted – ถอดระบบข้อจำกัดในเรื่อง Stamina ออก

New Quests – มีการเพิ่ม Quest ใหม่ๆรอท้าทายเหล่าผู้เล่นกว่า 150 Quest

Story Quests – เพิ่มเติมในส่วนของ Story Quest หรือเควสเนื้อเรื่อง อีกกว่า 50 Quest และแน่นอนมาคราวนี้จะมีการสร้างทางแยกให้กับเควสเนื้อเรื่องเพื่อเพิ่มความลุ่มลึกให้มากยิ่งขึ้น

New Village – หมู่บ้านใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่อง และเควสต่างๆที่จะเพิ่มเติมเข้ามา ใครอยากรู้หมู่บ้านใหม่หน้าตาแบบไหน ต้องเข้าไปลุยด้วยตัวเองครับ

New Dungeons – 16 Dungeon ใหม่ที่ได้ถูกค้นพบในช่วง OBT นี้มีทั้งศัตรูหน้าใหม่ รวมไปถึงบอสสุดโหดมากมาย รอท้าทายเหล่าผู้กล้าอยู่

New Items – Item ใหม่กว่า 500 ชนิด ที่มีทั้งอาวุธ ชุดเกราะ รวมไปถึงวัตถุดิบในการสร้างอาวุธ สำหรับ Item ใหม่ทั้ง 500 ชิ้นนี้จะไม่ใช่ Item ใน Cash shop ด้วยนะครับ

นอกจากนี้เหล่าตัวละครก็มีการอัพเดทเช่นกัน นั่นคือพวกเขาได้รับ Skill ใหม่ๆที่ยังไม่เคยได้รับมาก่อนจากช่วง CBT มาดูกันครับว่าว่าใครได้สกิลอะไรเพิ่มเติมกันมาบ้าง

Tude Physical Defense, Poison Claw, Low Attack, Power Stomp
Angela Tornado, Ice Blade, Ice Crystal, Fire Damage
Frantz Dark Storm Charge, Spiral Stinger Air, Stab of Darkness, Magic Barrier X, Bleeding Attack Air, Divine Drive, Divine Drive Axe, Piercing Lance Air, Vampire, Explosion, Aura of Strength

เพื่อนๆที่ได้ร่วมทดสอบในช่วง CBT ที่ผ่านมาคงทราบถึงความสนุกของเกมส์นี้กันดีอยู่แล้ว ใครที่ยังไม่ได้ลองผมว่าเกมส์นี้ทำออกมาได้เหนือความคาดหมายทีเดียวครับ และสำหรับผู้เล่นเก่าที่มี Client อยู่แล้วหากมีปัญหาในการอัพเดทผมแนะนำให้โหลด Client ตัวใหม่นะครับเนื่องจาก Client ตัวเก่านั้นมีปัญหาบางส่วนอยู่

เว็บไซต์เกมส์และตัวดาวน์โหลดด้านล่างเลยครับ

Official Website : http://rustyhearts.perfectworld.com
Download Link : http://rustyhearts.perfectworld.com/download

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment