เปิดแล้ววันนี้ Divine Soul สาวกเกมส์ Combo Action ห้ามพลาด!!

ได้เวลาคอมโบสุดมันส์ สำหรับสาวกเกมส์แอ็คชั่น Divine Soul ด้วยเอกลักษณ์ที่คุณไม่เคยพบในเกมส์ออนไลน์ที่ไหนมาก่อน! กับ NON STOP COMBO ACTION เกมส์ออนไลน์ใหม่ในรูปแบบ Full 3D ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งในวันนี้ได้การเปิดแล้ว Open Beta วันที่ 26 สิงหาคม 2554 เวลา 14.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ

ของรางวัล ต้อนรับ Open Beta

ข่าวดีสำหรับสาวก Divine Soul ทุกท่านไม่ว่าท่านจะเคยร่วมทดสอบในช่วง CBT มาก่อนหรือไม่ เพียงท่านสร้างตัวละครใหม่ในช่วง OBT นี้ท่านจะได้รับ Item สุดแจ่ม Divine Gift Box โดยเจ้ากล่องมหัศจรรย์นี้จะทำการมอบของรางวัลให้กับผู้เล่นเมื่อเลเวลอัพตั้งแต่เลเวล 1 ไปจนถึงเลเวล 40 กันเลยทีเดียว

โดยเมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลจนเลเวลอัพแล้วจะสามารถกดกล่อง Divine Gift Box ผู้เล่นจะได้รับ Continuous EXP Scroll และ Stamina Potion ในทุกๆเลเวล นอกจากนี้ยังมี Item อื่นๆมอบให้กับผู้เล่นอีกด้วย ส่วน Item อื่นๆที่จะได้รับนั้นจะเป็นอะไรต้องไปลุ้นกัน และต้องขอย้ำนะครับว่าต้องเป็นตัวละครที่เพิ่งสร้างใหม่ในช่วง OBT นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ผู้เล่นที่ได้ผ่านการเล่นในช่วง CBT มาแล้วยังสามารถไปรับเหรียญ ฉายา ผู้บุกเบิก กันได้อีกด้วย อย่าลืมนะครับลบตัวละครเก่าแล้วสร้างตัวละครใหม่จะสามารถรับ Item ทั้งสองอย่างได้ครบถ้วนครับ แต่หากนำตัวละครเก่าไปรับจะได้เพียงแค่ เหรียญฉายา ผู้บุกเบิก เท่านั้นและเหรียญฉายา ผู้บุกเบิก นี้จะสามารถรับได้เพียง หนึ่งครั้ง ต่อหนึ่งไอดีเท่านั้น

พระเอกมาแล้ว Priest ที่ทุกคนรอคอย

www.divinesoul.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment