TOUCH ONLINE อัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ ฉากใหม่ ด่านใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นสุดจี๊ด ขนเพลงฮิตพร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้

TouchU

TOUCH ONLINE แดนซ์คลับระดับซุปตาร์ เปิดฟลอร์ความสนุกเพิ่มขึ้นอีกขั้นด้วยการอัพเดตแพทช์ใหม่บิ๊กบึ้ม! ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสนุกๆ เพียบ เรียกว่าให้นักเต้นเท้าไฟได้ออกสเต็ปความน่ารักใส่กันได้ไม่ยั้งเลย โดยการอัพเดตแพทช์ใหม่นี้ เพื่อนๆ จะได้พบกับ

–  ด่านใหม่
–  โหมดใหม่
–  ฟลอร์ใหม่
–  ระบบราศีใหม่ที่เพิ่มเข้ามา
–  Max Level 180
–  Couple Ring Level 60
–  ขยายช่องไอเทมเป็น 2000 ช่อง
–  Super Stage Card

ที่ยกขบวนความสนุกมาไว้เพียบ สัมผัสสังคมโซเชียลแบบมันส์ได้แล้ววันนี้

เริ่มจากการ อัพเดตด่านใหม่ ไฉไลกว่าเดิม กับ Academy City ที่จะฝึกฝนเหล่าขาแดนซ์ได้เป็นดาวดวงใหม่ และเมื่อตะลุยด่านนี้จบก็รับไปเลย ชุดของดาวโรงเรียนที่ทรงพลัง และ ฉาก Snow City ที่จะทำให้คุณกลายเป็นเจ้าชาย เจ้าหญิงน้ำแข็งที่สุดชิคที่สุด

TouchU1 TouchU2

ต่อไปเป็นการ อัพเดตโหมดใหม่ ซึ่งนอกจากการเต้นธรรมดาแล้ว ยังมีระบบเต้นลุยด่านหรือเป็น Stage ให้ได้เล่นอีกด้วย โหมดนี้จะเป็นด่านให้เหล่าขาแดนซ์ได้เล่นเพื่อปลดล๊อคด่านต่อไปเรื่อยๆ โดยขาแดนซ์เองจะไม่สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นโหมดอะไร และภายในด่านนั้นจะให้เงื่อนไขให้ได้ทดสอบฝีมือกันด้วย ในการผ่านแต่ละด่านนั้นบางครั้งก็จะมีบอสสุดโหดให้ได้ท้าทายทักษะกันเล็กน้อย แต่เมื่อผ่านด่านได้ ชาวขาแดนซ์ก็จะมีโอกาสได้รับชิ้นส่วน เพื่อไปแลกชุดแฟชั่นสุดเท่มาใส่กันฟรีๆ ไปเลย โดยจะมีการอัพเดตเพิ่มเข้ามาอีก 2 ด่านเลยทีเดียวเรียกง่ายๆ ว่าได้ชุดใส่ฟรีๆ กันอีกสองชุด จะมีด่านอะไรบ้างไปดูกันเลย

โหมดแรกที่อัพเดตเข้ามาคือ Skip beat โหมดการเล่นแบบใหม่ที่แตกต่างและสนุกอย่างมาก โดยจากตัวโน๊ตที่จะสุ่มโผล่ในจอจุดๆต่างๆถูกเปลี่ยนออกมาเป็น มีเส้นวิ่งกรากฏระหว่างที่เล่นและโน็ตทั้งหมดจะอยู่บนเส้น และให้เรากดให้ตรงจังหวะเรียกได้ว่าทั้งสนุกและโหดในคราวเดียวกันเพราะนอกจากจะมีโน็ตบนเส้นวิ่งวนไปมาแล้วยังมีเส้นคู่โผล่ออกมาอีกด้วย

TouchU3 TouchU4

อีกหนึ่งโหมดที่อัพเดตเข้ามาคือ Touch dating เป็นโหมดเต้นคู่เหมือนเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือ ระหว่างจบเทิร์นของการเต้นแต่ละครั้งจะมีคำถามขึ้นมาให้เราและคู่เต้นตอบ ถ้าตอบตรงกันก็จะได้รับคะแนนพิเศษไป เรียกได้ว่าเป็นโหมดที่ไว้พิสูจน์ใจหรือเล่นเดาใจฝ่ายตรงข้ามว่าคิดตรงกันหรือป่าวนั้นเอง

TouchU5 TouchU6

และการอัพเดตอีกหนึ่งอย่าง คือ ฟลอร์ใหม่ โดยมีฉากเป็นแบบกลางคืน Night Stage ราตรีที่แสนมืดมิด จะทำให้คุณเต้นโดยมองเห็นตัวโน้ตชัดขึ้น และคุณจะดูโดดเด่นในชุดที่แสนสวยเท่และสง่างามมากยิ่งขึ้น แสงไฟนีออนที่ส่องประกายจะทำให้ดูตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิมเลยทีเดียว

TouchU7 TouchU8

อ๊ะ อ๊ะ ฟังก์ชั่นและความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีการอัพเดต Constellation ดวงดาวแห่ง Touch หรือ ราศรีใหม่ นั่นเอง สำหรับราศีใหม่ล่าสุดที่ได้อัพเดตเข้ามานั้นคือ Virgo มีสัญลักษณ์เป็นหญิงสาวพรหมจรรย์มีปีก มีให้แลกทั้งหมด 20 ดวงดาวเหมือนราศรีอื่นๆ โดยภูตประจำราศรีนี้คือ แฟรรี่ Vigo จะอยู่ที่ไหล่ขวาไม่สามารถเลือกได้ว่าจะให้อยู่ที่ฝั่งไหน ค่าตัวอยู่ที่ 1500 ดาวฟ้า และชุดมีให้เลือก 4 สี อีกด้วย

TouchU9

นอกจากมีฟีเจอร์ใหม่ๆ มาแล้ว ยังเพิ่มแม็กเลเวลของคู่แต่งงานและเลเวลของตัวละครด้วยทั้ง Couple Ring LV.60 , Character LV.180 ,ช่องเก็บไอเทมในกระเป๋าขยายขึ้นจาก 1600 ช่องเป็น 2000 ช่อง , Super Stage Card โดยผู้เล่นสามารถใช้ฟังก์ชั้นนี้ในการเซ็ต Stage หลักที่ชื่นชอบได้

เพื่อนๆ ชาวขาแดนซ์เห็นการอัพเดตใหม่ อลังการงานสร้าง เป็นแดนคลับระดับซุปตาร์ขนาด บอกได้เลยคำเดียวว่า แพทช์ใหม่นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด !!

ติดตามข่าวสารเกม TOUCH ONLINE ได้ที่

www.touchonline.in.th
www.facebook.com/TouchMyGame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment