Touch Online แดนซ์กันให้กระจาย OBT 20 ก.พ. นี้

touchO

เกาะติดกระแสความน่ารักฟีเวอร์ของเกมใหม่ Touch Online หลังจากได้รับการตอบรับจากขาแดนซ์อย่างล้นหลามในช่วง Close Beta เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ถึงเวลาแห่งการเปิดฟอร์แดนซ์อย่างเต็มรูปแบบ กับเกม “TOUCH Online เกมเต้นที่ใครเล่นก็น่ารัก” พร้อมเปิด Open Beta ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันแบบเต็มรูปแบบในวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป เปิดเซิฟเวอร์พร้อมการอัพเดทอีกเพียบ

ในช่วง CBT ที่ผ่านมาเพื่อนๆ คงได้สัมผัสกับโหมดการเต้นถึง 9 โหมดไปแล้ว เพื่อเป็นเคล็บลับในการฝ่าฟันโหมดการเต้นสุดโหดของเรา วันนี้ทีมงานมีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ของ 2 โหมดสุดหินมาฝากเพื่อนๆ จ้า

เริ่มกันที่โหมด Showdown โหมดการแข่งขันแบบทีม 2-2 หรือ 3-3 แต้มใครน้อยสุดในรอบนั้นจะต้องกลายเป็นหมียืนร้องไห้ แถมอดเต้นและต้องมายืนสำนึกผิดอยู่ท้ายฉาก จริงๆ โหมดนี้เป็นโหมดสำหรับแอบอำหรับขาแชทหรือเหล่าคนโสด ที่แกล้งแพ้แล้วก็เนียนๆ พิมพ์คุยไปเรื่อยๆ จ้า

touchO1

โดยทั้งหมดจะมีการแยกการเล่นเป็นสองประเภทคือ Touch กดแต่ลูกศรไม่ต้องกดสเปซบาร์วัดกันโน๊ตต่อโน๊ต หรือ Bubble ที่จะแบบมีการกดสเปซบาร์ตอนท้ายว่าใครจะแม่นกว่ากัน แล้วคว้าที่หนึ่งไป

ส่วนอีกหนึ่งโหมด Bubble Sports ที่เล่นได้เฉพาะรูปแบบ Bubble เท่านั้น ทุกการเต้นจะมีการเต้นสะสมเกจพิเศษและเมื่อตัวเลขโชว์กด ctrl จะเป็นการ *2 *3 *4 ทำให้เราทำแต้มฉีกออกมาหรือ พลิกกับมานำได้เป็นโหมดที่ท้าทายความสามารถมากที่สุดโหมดหนึ่ง

touchO2

ยังๆ ไม่พอ เรายังเพิ่มความสนุกของเกมด้วย 9 เพลงใหม่ ทั้งไทยและเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น เป็น Mouth To Mouth – Fay Fang Kaew /รักเธอมากกว่าใครนะ (Love You More) –  THANK YOU /อยากโดนเป็นเจ้าของ  – ไอซ์ ศรัณยู /เมียไม่มี – Joey Boy/ mama – exo /The Boys – Girls’ Generation/ Lucifer –  SHINee /spy – Super Junior/ Electric Shock – f(x)

น่ารักพร้อมกันได้ที่ www.touchonline.in.th หรือ www.facebook.com/TouchMyGame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment