ตั้งตี้ ชวนก๊วนขาแดนซ์ มาโดด Touch 2nd Anniversary Jumper Dance Party 12 มีนาคมนี้

touch3
ใกล้ถึงเวลาแห่งความสนุกกันแล้วซิ กับปาร์ตี้โดด เด้ง แดนซ์ ใน “Touch 2nd Anniversary Jumper Dance Party”  ที่จะเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที 12 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ณ Bounce Thailand โดยเพื่อนๆขาแดนซ์ จะได้พบกับความสนุกมากมายที่ทีมงานคัดสรรมาเอาใจกันโดยเฉพาะเลย ทั้งภารกิจสุดโหด แรร์ไอเทมพิเศษ และพบปะพูดคุยกันในแมทช์พิเศษกับเหล่า MC อย่างใกล้ชิด สนิทใจ งานนี้รับรองคุ้มถูกใจชาวเกมเมอร์แน่นอน!!

และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมงาน เรามาเริ่มกันที่ภารกิจแรกนั้นก็คือ การลงทะเบียนออนไลน์ ที่ทีมงานจัดไอเทมมาเอาใจเหล่าขาแดนซ์ เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน โดยจะมีขั้นตอนอย่างไรนั้นไปติดตามกันเลย

ขั้นตอนการลงทะเบียนออนไลน์

–    หนุ่มสาวชาวทัชออนไลน์ที่จะเข้าร่วมงาน สามารถคลิกลงทะเบียนได้ที่นี้เลย http://www.touchonline.in.th/Event/2ndAnniversary/?page=register&#topic_register
–    โดยหนุ่มสาวชาวทัชออนไลน์ที่ใช้ไอดีเฟสบุ๊คสำหรับเข้าเล่นเกม กรุณาเตรียมจดไอดีของท่านมาให้พร้อมสำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนหน้างานในวันที่ 12 มีนาคม 2559 ด้วยนะคะ

*ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน 1 ท่าน ต่อ 1 ไอดีเท่านั้น

touch2

และเมื่อเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ได้ลงทะเบียนออนไลน์กันเรียบร้อยแล้ว ก็มาเตรียมลุ้นรับกันต่ออีกขั้นที่หน้างาน สำหรับขาแดนซ์ที่มาลงทะเบียนหน้างาน 20 คนแรก ก็จะได้รับแรร์ไอเทมสุดซี๊ดกันไปเลย

touch1

โดยความสนุกในงานยังมีอีกเพียบที่รอเพื่อนๆขาแดนซ์มาร่วมสนุกกันที่งาน ไม่ว่าจะเป็นฐานสุดมันส์ ล่าไอเทมมากมาย ,กิจกรรม Touch Bounce รับโครตแรร์ และอื่นๆอีกมากมาย และถ้าหากเหล่าขาแดนซ์ไม่อยากตกเทรนด์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้เลย www.touchonline.in.th/Event/2ndAnniversary
ติดตามข่าวสารเกม Touch Online ได้ที่

www.touchonline.in.th
www.facebook.com/TouchMyGame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment