Touch พร้อมออกสเต็ป CBT 13 ก.พ. นี้ พร้อมรับ 100,000 คุ๊กกี้ฟรี!!

Touch

ได้เวลาแห่งความน่ารักจะระบาดทั่วฟลอร์แล้วจ้า เมื่อ Ini3 เตรียมส่งเกมเต้นสุดแบ๊ว น้องใหม่ล่าสุดของค่ายให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับ TOUCH online เกมเต้นที่ใครเล่นก็น่ารัก เกมเต้นบนเว็บแบบ Full 3D ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็นระบบแฟชั่น DIY เปลี่ยนสีสันการแต่งตัวได้ตามใจคุณ , Emotion สุดน่ารัก หรือ ระบบการมีเจ้าเบบี๋ตัวน้อยโดยไม่ต้องมีคู่ งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ที่สำคัญเกมออนไลน์ใหม่นี้ไม่ต้องดาวน์โหลดมาติดตั้งให้ยุ่งยาก สามารถเล่นผ่านเว็บได้เลย ภายใน 1 นาที….เจ๋งอ่ะ *-* เปิดฟลอร์แดนซ์พร้อมกัน CBT 13 กุมภาพันธ์ 2557 นี้!!

Touch1

มาที่ระบบการเต้น งานนี้ในช่วง CBT ทางอินิทรีฯ เตรียมรูปแบบการเต้นไว้รองรับผู้เล่นถึง 9 รูปแบบ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. Touch  เป็นกดลูกศรอย่างเดียวไม่ต้องกดสเปซบาร์ คิดแต้มจากที่กดได้ทันที ทุกครั้งที่กดโน๊ตะจะขึ้น Perfect /good/ bad /miss อยู่ที่จังหวะซึ่งจะส่งผลให้แต้มออกมาแตกต่างกัน ประกอบไปด้วยรูปแบบย่อยอีก 3 รูปแบบ คือ

–  Touch standard
–  Touch Couple  การเต้นแบบคู่
–  Touch Team  แข่งแบบทีมสกอร์ทีมไหนเยอะสุดชนะ

Touch2

–  Touch Showdown  เต้นแบบ 2-2 -ขึ้นไป ใครแต้มน้อยสุดในรอบนั้นจะโดนลงโทษใส่มาคอตสุดแบ้ว

Touch3

2. Bubble  เป็นการกดโน๊ตและ กดสเปซบาร์ให้ตรงจังหวะเมื่อจบเทิน ซึ่งถ้ากดพลาดก็จะไม่ได้แต้มเลย และได้แต้มน้อยลงมาหากไม่ได้ Perfect

Touch4

ซึ่งประกอบไปด้วย 5 โหมดย่อยด้วยกัน

–  Bubble Sports  เวลาเล่นจะมีเกจด้านขวาล่าง เมื่อเกจขึ้นเยอะๆกด ctrl เพื่อคูณแต้มได้
–  Bubble standard  แข่งธรรมดา
–  Bubble Couple  แข่งแบบคู่
–  Bubble Team  แข่งแบบทีม สกอร์ทีมไหนเยอะสุดชนะ
–  Bubble Showdown  แข่งแบบทีม คนในแต้มน้อยสุดในรอบนั้นจะกลายเป็นหมี

Touch5

และอีกสีสันแฟชั่นแบบใหม่ ที่เนรมิตได้ด้วยตัวเองว่าจะให้เสื้อสีอะไร และส่วนไหนมีลวดลายอะไรดั่งใจต้องการด้วยระบบ DIY แฟชั่น วิธีการก็ง่ายๆ โดยก่อนซื้อไอเทมจะมีปุ่ม DIY ด้านล่างให้กด แล้วก็สามารถเข้าไปเลือกสีและลายที่ชอบได้เลย อ่ะงานนี้ไม่ใช่แค่เสื้อผ้านะ ทรงผมก็สามารถออกแบบสีสันได้จ้า

Touch6

ยัง ยังไม่หมด เรายังระบบอื่นอีกมากมายที่ทำให้เพื่อนๆ เล่นได้ไม่เบื่อทั้งวันที่ TOUCH online ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมออนไลน์ได้ไอเทมกับระบบ Active Reward แค่ออนไลน์ในเกมก็ได้ระบบไอเทมกันไปฟรีๆ ทุกวัน หรือสำหรับไอดีที่สมัครใหม่จะมีกิจกรรมเพื่อต้อนรับ ที่เมื่อเข้าเล่นทุกวันก็ได้รับไอเทมไปเลยทุกวัน 7 วัน 7ชิ้น และระบบ Quest ที่มีให้ทำมากมาย เพื่อรับไอเทมและของรางวัลไปอีกแบบจัดเต็ม

Touch7

Touch8

และขอเสริมอีกนิดกับอีกหนึ่งลูกเล่นของ TOUCH online  กับระบบดวงดาว ที่เวลาเล่นจะได้รับดาวมาสะสมเพื่อนำไปแลกไอเทมกันฟรี..ฟรี และยังสามารถใช้สุ่มรับแรร์ประจำราศีได้อีกด้วย

Touch9

ทั้งนี้ยังมีระบบ Ranking ที่คอยทำหน้าที่แจ้งว่าใครเป็นเจ้าของสายไหนไม่ว่าจะเป็นค่าของความสวยงาม, อันดับของ Guild , คู่รัก หรือแม้แต่อันดับของ VIP  ของทุกคน และระบบที่จะไม่ทำให้เพื่อนๆ ต้องเหงากับระบบจับคู่หาเพื่อนเต้นที่ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นชายหญิง หากอยากมีเพิ่อนสนิทเป็นชายก็ไม่ใช่ปัญหา

Touch10

Touch11

Touch12

Touch13

Touch14

นี่เป็นเพียงแค่ระบบที่ทางอินิทรีฯ เตรียมไว้ส่งความสนุกสุดน่ารักให้เพื่อนๆ เพียงเล็กน้อยเท่านั้นนะ เพราะในเกมส์ TOUCH online ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากหมาย รอให้เพื่อนๆ มาสัมผัส ซึ่งในวันเปิด CBT ที่จะถึงนี้ทีมงานเตรียม 100,000 คุ๊กกี้ ไว้เอาใจผู้เล่นให้ไปใช้แต่งตัวประชันความแบ๊วกันให้เต็มที่ งานนี้แจกจริง ทุกคน ย้ำ แจกฟรีจ้า…. พร้อมปลุกความน่ารักในตัวคุณออกมาหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว พฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 นี้เจอกัน!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและเข้าเล่นได้ที่ www.touchonline.in.th หรือ www.facebook.com/TouchMyGame

Touch15

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment