Chibi Warriors อัพเดทโหมดใหม่ ระบบปลุกภวังค์ขุนพล

chibiS1

GMThai เปิดขุนพลเติบโต 2 ครั้งในเว็บเกมส์ Chibi Warriors แล้ว ริเริ่มการเล่นปลุกภวังค์ขุนพล เกมส์เว็บ SLG สามก๊กสุดแบ๊ว Chibi Warriors  ทำลายโหมดแบบเก่าที่น่าเบื่อหน่าย  ริเริ่มการเล่นระบบปลุกภวังค์ขุนพลพร้อมอำนวยการเล่นที่หลากหลายหลังจากนี้

chibiS2

Chibi Warriors ภาพแสดงปลุกภวังค์รบขุนพล

ฝึกสกัดญาณ เปิดปลุกภวังค์

เปิดภวังค์ขุนพล ผู้เล่นดำเนินการฝึกสกัดญาณในขุนพลที่ต้องการ พร้อมเก็บสะสมเศษเทพถึงจะสามารถปลดผนึก เปิดภวังค์ฝึกญาณคือวิธีการเล่นที่สำคัญวิธีหนึ่ง ผู้เล่นต้องใช้การ์ดขุนพลสีส้ม ถึงจะสามารถปลุกภวังค์ได้ ทุกครั้งในการปลุกภวังค์จะสามารถเพิ่ม Attr ให้ขุนพล หลังฝึกสกัดญาณและล้างขุนพลจนถึงขีดสุด จะเพิ่มเพิ่ม Attr ให้ขุนพลและถือเป็นวิธีการเพิ่มพลังขุนพลอีกทางหนึ่ง

chibiS3

เศษเทพคือวัสดุหายากใน Chibi Warriors ในตำนานกล่าวว่าเมื่อครั้งที่เกิดสงครามวุ่นวายไปกันหมดนั้นได้มีเศษเทพตกลงมา จะได้เศษเทพจากศึกกองทัพ ร้านเกียรติยศ ศึกกองทัพ BOSS กับ BOSS โลกในศึกเหล่านี้มีโอกาสได้รับหีบ

เทพมาจุติ เทพกับปลุกค์ภวังค์

ในเกมจะแบ่งขุนพลพื้นฐานไว้ 4 สี โดยบ่างจากต่ำไปสูง เช่น สีขาว สีน้ำเงิน สีม่วง แค่มีขุนพลสีส้มก็สามารถดำเนินการปลุกภวังค์ได้

chibiS4

ปลุกภวังค์ขุนพลลิโป้

หลังเติบโต ฝึกขุนพลครั้งที่ 2

ก่อนปลุกภวังค์ ขุนพลจะเฉลี่ยแสดงชนิด Attr โจมตีจะเพิ่มขึ้นถาวร CAP ก็จะแกร่งขึ้น! การเพิ่มของสหายนั้นแล้วแต่ชนิดที่ต่างกัน รวมๆ ก็คือ ก่อนปลุกภวังค์  CAP บทบาทการต่อชนิดทหาร และหลังภวังค์จะโดดเด่นมาก

chibiS5

Chibi Warriors ปลุกภวังค์ขุนพลจูล่ง

ปลุกภวังค์จะนำการฝึกทหารที่โดดเด่น ในเกมส์อื่นหลังรับสมัคร จะสามารถฝึกได้แค่ 1 ครั้ง ขั้นและ Attr เติบโตจะไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่ใน หลังปลุกภวังค์ใน Chibi Warriors ขั้นจากสีส้มเปลี่ยนเป็นขั้นเทพ และเมื่อถูกกฝึกตามที่เงื่อนไขกำหนด ล้าง ฝึกล้วนนำมาซึ่ง Attr มากมาย แถมการเพิ่มของ CAP ก็เพิ่มขึ้นมหาศาล

chibiS6

GMThai เปิดขุนพลเติบโต 2 ครั้งในเว็บเกม Chibi Warriors ปลุกภวังค์คือวิธีการเล่นใหม่ล่าสุด รับรองว่าขุนพลท่านจะเก่งขึ้นฝุดๆ รายละเอียดเกมส์ SLG  สามารถติดตามได้

เพจหลัก : http://www.gmthai.com/chibi
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/chibi.gmthai
เว็บบอร์ด : http://forum.gmthai.com/forum.php
คลิกเล่นเกมส์ : http://goo.gl/s1FUen

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment