GoodGames แถลงข่าวเปิดตัว ReverseWorld เกมส์มือถือแอ็คชั่นมันส์ ฟันกระจาย

rw123วันนี้ 24 พ.ย. 2557 ทาง GoodGames จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ล่าสุด ReverseWorld ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักเล่นเกมส์ Action ณ ขณะนี้ โดยงานนี้จัด ณ ศูนย์การค้า Terminal 21 พี่สื่อมวลชนรวมถึงเหล่าสาวก ReverseWorld ต่างให้ความสนใจกันอย่างหนาแน่นrw12rw03โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ธนพล คงฤทธิ์ Project Manager GoodGames Platform ที่มาอธิบายถึง GoodGames App แหล่งรวมเกมส์มือถือชั้นยอดกว่า 500 เกมส์ไว้ในแอฟเดียวและคุณยังสามารถใช้เป็นช่องทางในการสมัครเล่นเกมส์เครือ GoodGames ได้ง่ายๆ  ด้วยการ Log in ผ่านแอฟเพียงครั้งเดียวrw28rw29คุณ พรรณทิพา ธนโภคากุล Project Manager เกมส์ ReverseWorld ได้ขึ้นมาอธิบายถึงข้อเด่น จุดเจ๋งของตัวเกมส์  ReverseWorld ที่นอกจากจะเป็นเกมส์ Action ฟันกระจายแล้ว ยังมีเหล่า spirit คู่หูที่จะช่วยเราโจมตีเจ้า Spirit ยังจะช่วยเพิ่มค่าสถานะให้กับตัวละครได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบที่น่าสนใจอย่างระบบ PVP ที่นอกจากคุณจะได้วัดความสามารถกับเหล่าผู้เล่นอื่นแล้ว ยังมีโอกาสได้รับของรางวัลใหญ่อีกด้วย แต่หากเพื่อนคนไหนชอบแบบ 1 ต่อ 1 ในเกมส์ก็มีระบบ PK ให้เราได้สนุกด้วยเช่นกันrw56 rw59นอกจากนี้ทางทีมงาน GoodGames ยังร่วมกับสื่อชั้นนำอย่าง Online Station และ TGPL ในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมตัวเกมส์อย่างสร้างสรรค์

โดยในส่วนของ TGPL ร่วมกับ GoodGame เตรียมจัดการแข่งขันเกมส์ Reverse World ในรูปแบบของการแข่งขัน E-Sport ในเบื้องต้นวางแผนไว้ถึง 3 Season ทันที ใครแน่ใครเก๋าฝึกฝีมือให้ดีงานนี้เงินรางวัลไม่ใช่น้อยแน่นอน

ส่วนทาง Online Station จะมีการจัดการประกวด Cast เกมส์ ReverseWorld นอกจากผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเงินสดๆ ยังถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการแจ้งเกิดของน้องๆ ที่อยากจะเป็น Caster อีกหนึ่งช่องทางด้วยrw67rw81นอกจากตัวเกมส์จะมีเนื้อหาที่สนุกโดนใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมเตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้รองรับอีกเพียบงานนี้บอกได้เลยห้ามพลาด ซึ่งเกมส์ Reverse World นี้เปิดให้บริการทั้งบน App Store และ Google Play เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/reverseworldth
 

rw98rw106rw128rw44

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment