ส่องระบบ Spirit (สัตว์เลี้ยงภูต) ตัวช่วยสำคัญใน Reverse World

001

อีกหนึ่งตัวการสำคัญความสนุกของ Reverse World เกมแนว Action-RPG สุดมันส์บนมือถือ ที่เรียกว่าตอนนี้กำลังถูกอก ถูกใจเกมเมอร์บ้านเราพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ทีมงานขอพาเพื่อนๆไปดูระบบเด่นที่สำคัญของเกมนี้กันก็คือ ระบบสัตว์เลี้ยงภูตหรือ Spirit นั้นเอง

002003

Spirit หรือ สัตว์เลี้ยงภูติที่จะคอยให้ความช่วยเหลือในการต่อสู้ของเรา ซึ่งมีทั้งสายโจมตี ป้องกัน หรือสนับสนุน ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการได้มาซึ่งชัยชนะของเราเลยทีเดียว ซึ่งใน Reverse World ก็มีสัตว์เลี้ยงภูติกว่า 100 ตัว ให้เราเลือกสรรหามาใช้กันเลยทีเดียว

004 005

ซึ่งภูติในเกมก็มีทั้งแบบธรรมดา แบบแรร์ หรือ แรร์ขั้นสูง ซึ่งวิธีการได้มานั้นก็มีหลายวิธีด้วยกัน

  1. สุ่มได้จากในร้านค้า เป็นวิธีการที่ง่ายที่สุด แต่ก็เสี่ยงต่อ Gems จำนวนมาก เตรียมเติมเงินกันไว้ได้เลย

 001

  1. Drop ชิ้นส่วนจากในดันเจี้ยน ซึ่งวิธีนี้ถ้าอยากได้ภูตแรร์ก็ต้องดรอปมาจากบอสของพื้นที่นั้นๆ ซึ่งชิ้นส่วนภูตก็จะเป็นชิ้นส่วนลักษณะตามบอสที่เราดรอปมาด้วย

 006

  1. วิธีการแลกเปลี่ยน หินจิตหรือ Gems กับชิ้นส่วนภูตที่ร้านค้าลึกลับ วิธีเราไม่ต้องต่อสู้ก็ได้แต่อาจต้องใช้เวลาและโชคจากการสุ่มอีกเช่นเคย ซึ่งเราก็ต้องรอด้วยเพราะสินค้าในร้านค้าลึกลับจะเปลี่ยนไปทุกๆ 1 ชม หรือไม่อยากรอก็ใช้ตั๋วรีเฟรสได้ทันที

 007

  1. วิธีแลกเปลี่ยน ชื่อเสียงกับ Spirit ตัวสุดยอดฮีลเลอร์แรร์ระดับ 5 เทพมรณะ เป็นวิธีที่ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสุ่ม ความชัวร์ 100 % ในการได้มาซึ่งสัตว์ภูตแรร์ 5 แบบมาเป็นตัวๆ ไม่ใช่ชิ้นส่วน แต่ก็นั่นแหละเราต้องใช้เวลาในการสะสมชื่อเสียงจากการต่อสู้แบบ PK นานพอสมควร

 008

  1. ขั้นตอนสุดท้ายสำหรับผู้เล่นทุกคน คือการรอกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในเกม เป็นวิธีการง่ายๆได้มาฟรีๆ เพียงแต่ต้องคอยติดตามข่าวสารให้ดีเท่านั้น

 

ส่วนเหล่า Spirit ที่เราหามาได้นั้นสามารถนำไปพัฒนาส่วนต่างๆได้ ทั้งการอัพเกรดเลเวล การฝึกฝน เพื่อเพิ่มความสามารถให้เหล่าภูตของเราได้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคสำคัญที่เพื่อนๆ จะขาดไม่ได้ เพราะภูตเหล่านี้เป็นกองกำลังสำคัญในชัยชนะของเราเลยก็ว่าได้ ยังไงทีมงานก็ขอให้เพื่อนๆ สุ่มๆ ได้แต่ตัวแรร์ๆ นะ สาธุ..แล้ววันหลังเราจะไปแอบส่องระบบอื่นๆเพิ่มเติมให้แน่นอน

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่น Android: http://goo.gl/4lVqBP

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่น iOS: http://goo.gl/lkNvvU

ติดตามข่าวสารเกมเพิ่มเติมได้ที่ : RW.gg.in.th หรือ www.facebook.com/reverseworldth

Comment