EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ปล่อยแพทช์ใหญ่ส่งท้ายปี อัพเดทเนื้อหาใหม่ พร้อมกิจกรรมเพียบ

evilbane2

 

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า หนึ่งเกมส์มือถือที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ ด้วยคุณภาพของตัวเกมส์ที่ยากจะหาเกมส์มาเทียบ พร้อมการอัพเดทอย่างต่อเนื่องทั้งกิจกรรม และ ระบบใหม่ๆ ก่อนที่ปีนี้จะหมดไปทางทีมงานจึงส่งแพทช์ใหญ่ ฉลองให้แก่ปี 2016 ที่กำลังจะจากเราไป การอัพเดทครั้งนี้จะมีอะไรบ้างตามมาชมกันเลย

evilbane78 evilbane71
เริ่มกันจาก ด่านเนื้อเรื่องบทใหม่ ซีซั่น 3 บทที่ 8 : ข่าวลือที่ผ่านเส้นตาย หลังจากการปรากฏตัวของมังกรแดงที่ออกมาช่วยกลุ่มราเวน และ องค์ราชินี โดยเจ้ามังกรสีแดงนั้นได้กลายร่างมาสู่ร่างมนุษย์และมีชื่อว่ากิกันเทส ซึ่งกิกันเทสได้มาพร้อมกับอัศวินผู้ยิ่งใหญ่ ท่านอาจารย์โดมิเนี่ยน ที่เราจำเป็นต้องสังหารไปเมื่อครั้งที่ความมืดเข้าครอบงำท่านอาจารย์ ในระหว่างนั้นเองไฮเปอเรี่ยนก็นำข่าวลือที่แแสนโหดเหี้ยมจากแท่นบูชาสีดำ มาเล่าให้เราฟัง ข่าวลือนี้จะเป็นเรื่องอะไรขอเชิญท่านอัศวินเข้าไปรับชมกันได้ในเนื้อเรื่องซีซั่น 3 บทที่ 8 กันได้แล้ววันนี้

evilbane24evilbane11

 

เปลี่ยนพื้นหลังหน้าล็อบบี้ เพื่อให้เข้ากับฤดูกาลที่หน้าหนาวย่างกลาย อาณาจักรเซฟิรอสเองก็ถูกหิมะเข้าปกคลุมทั่วทั้งอาณาจักรด้วยเช่นกัน ซึ่งในการอัพเดทครั้งนี้ท่านจะได้พบกับภาพพื้นหลังในหน้าล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยหิมะ เป็นสีขาวโพลนทั้งอาณาจักรให้ความสวยงามในอีกรูปแบบ

evilbane77

 

ดันเจี้ยนพิเศษ “ดันเจี้ยนกิจกรรมวันหยุด” เมื่อเหล่ามอนส์เตอร์อยากร่วมเทศกาลสำคัญของเหล่ามนุษย์ ลุกมาแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลด้วยหมวก และ ชุดแบบซานต้าครอส แต่ไม่ใช่แค่มอนส์เตอร์เท่านั้นที่จะมีชุดสวยๆ เข้ากับเทศกาล ซึ่งหาได้จากการผ่านด่าน ดันเจี้ยนกิจกรรมวันหยุด โดยกดได้ที่ปุ่ม Holiday Dungeon มุมล่างขวาเมื่อเข้าสู่หน้า Dungeon ซึ่งแต่ละด่านในดันเจี้ยนพิเศษนั้นถือว่าค่อนข้างสั้น คนที่ระดับพลังต่ำกว่าที่กำหนดเล็กน้อยก็สามารถเพิ่มค่าพลังแล้วผ่านได้ไม่ยากนัก ไอเทมรางวัลผ่านด่านครั้งแรกก็ล้วนแล้วแต่น่าสนใจอีกด้วย

evilbane34evilbane28 evilbane71
ปรับโฉมมอนส์เตอร์ในวิหารมาเทร่า หรือ ด่านเก็บทองที่่เราคุ้นชินกันนั้นเหล่ามอนส์เตอร์จะลุกมาแต่งองค์ทรงเครื่องกันใหม่คอสเพลย์เป็น ซานตาคลอส กวางรูดอร์ฟ และ เอลฟ์ซานต้า แน่นอนว่าไม่เพียงแต่ปรับรูปลักษณ์เท่านั้นงานนี้ยังมีของขวัญพิเศษมอบให้เมื่อเข้าเล่นครบ 3 ครั้งในแต่ละวันอีกด้วย

evilbane3 evilbane36evilbane40

 

สำหรับคนรักแฟชั่นทั้งหลายในแพทช์นี้จะมี คอสตูม 6 รูปแบบ มาให้คุณเลือกซื้อหามาสะสมกันถึง 6 แบบ ใครอยากแปลงโฉมเป็นซานต้า แซนตี้ ก็เข้าไปตามล่ากันได้แล้ว

evilbane1evilbane76 evilbane75 evilbane74

 

ฉลองคืนส่งท้ายปี เมื่อการสุ่มอาวุธพิเศษ 11 ชิ้น ไม่ได้การันตีแค่ความหายากระดับวีรชนเท่านั้น แต่ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวนี้ทางทีมงานใจดีมอบของขวัญสุดคุ้ม สุ่มอาวุธพิเศษ 11 ชิ้น การันตีไปเลย อาวุธเวทย์มนต์ 1 ชิ้น และ เช่นกันสำหรับ กล่องเครื่องประดับพิเศษ 11 ชิ้น การันตีไปเลย เครื่องประดับโด่งดัง 1 ชิ้น ไม่สุ่มตอนนี้แล้วจะเก็บเพชรไว้สุ่มตอนไหน

evilbane35evilbane51 evilbane55
สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะกลับมาเล่นดีมั๊ยจะตามคนอื่นทันมั๊ย หรือคนที่ยังไม่เคยเล่นเลย ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่น่าสนใจอย่างยิ่งทั้งของแจกของแถมในกิจกรรมช่วงนี้เรียกได้ว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม  ยิ่งเป็นผู้เล่นเก่าก็ยังมีสิทธิ์ได้รับไอเทมของขวัญจากกิจกรรมต้อนรับกลับ รับรองได้ว่าฟื้นไวแน่นอน

 

RNJiOS3                     RNJiOS2

 

 

evilbane72 evilbane32 evilbane67 evilbane15

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment