Netmarble เปิดตัวเกมใหม่ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี EvilBane พร้อมเปิดให้เล่นต้นเมษายนนี้!!

evilbane73

บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ จำกัด จับมือกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ร่วมกันเปิดตัวงานแถลงข่าวเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมมือถือใหม่ที่จะเปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 โดยงานจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 13.00 น. ณ ดีแทคเฮ้าส์ ชั้น 38 จัตุรัสจามจุรี กรุงเทพฯ ซึ่งภายในงานก็คับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและเหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมงานกันอย่างมากมาย

EvilBanePress

คุณ คิม กัน วู ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ บริษัทเนตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด  กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณ คุณ คิม จี อึน ประธานบริหารฝ่ายพัฒนา บริษัทเนตมาร์เบิล นีโอ จำกัด และพาร์ทเนอร์ของเนตมาร์เบิล คุณซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ที่ได้มาแถลงข่าวร่วมกันในวันนี้  กระผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ในวันนี้อีกด้วย“

คุณ คิม จี อึน ประธานกรรมการผู้บริหารฝ่ายพัฒนา บริษัทเนตมาร์เบิ้ล นีโอ เกาหลี จำกัด  กล่าวว่า “สวัสดีครับ กระผมคิม จี อึน ประธานบริหารฝ่ายพัฒนา ของ บริษัทเนตมาร์เบิล นีโอ จำกัด  รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มายืนร่วมงานแถลงข่าวเกม EvilBane ในวันนี้ และกระผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้แนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเกม EvilBane ซึ่งเกม EvilBane นั้นเป็นเกม RPG แอ็คชั่นอันดับ1 ของเกาหลีเนื้อหาภายในเกมนั้นประกอบด้วยเรื่องราวสมจริง  มีฉากแอ็คชั่น ไอเทมและตัวละครที่หลากหลาย EvilBane นั้นเป็นเกมที่ได้รับความรักจากผู้เล่นในประเทศเกาหลีอย่างมาก ด้วยอนิเมชั่นสุดตระการตาและเอฟเฟ็คสุดอลังการ   เหมือนอย่างที่ท่านประธานคิมกันวูกล่าวไปเมื่อสักครู่ครับและกระผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เล่นเกม EvilBane  ด้วยเหตุนี้ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและคาดหวังเป็นอย่างมากที่จะได้เล่นเกมอย่างสนุกสนานไปพร้อมกับผู้เล่นคนไทย  ทางทีมผู้พัฒนามีความพร้อมและตั้งใจเป็นอย่างมากในการที่จะะแสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานของเกม EvilBane ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับข้อเสนอแนะและกำลังใจให้เรานำไปปรับใช้มากกว่าการเล่นอย่างเพลิดเพลินและขอกล่าวคำขอบคุณไปยังทางผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง สำหรับการให้ผมได้มายืน ที่งานแถลงข่าว EvilBane แห่งนี้”

EvilBanePress1

EvilBanePress2

คุณ คชภพ  วิภาวยางกูร และคุณธัญบูรณ์  เลอเลิศไทยานุภาพ ได้อธิบายระบบเกมต่างๆ  โดยเนื้อเรื่องในเกมจะกล่าวถึง Heaven Stone ซึ่งเป็นหินที่เมื่อนำมาใช้ผสมกับอาวุธจะทำให้อาวุธแข็งแกร่งขึ้น  นักปราชญ์ท่านหนึ่งซึ่งได้เก็บซ่อนหิน Heaven Stone ไว้ที่ต่างๆบนโลกซึ่งหนึ่งในนั้นคือเมือง Matera ซึ่งเป็นเมืองหลวงของเมือง Ceroth หลังจากนั้น 20 ปีต่อมา หลังจากสงครามผู้พิทักษ์ได้สิ้นสุดลง  Sir Dominion ได้นำลูกศิษย์มาที่ปราสาท Matera จึงได้เจอกับราชาปีศาจลูซิเฟอร์ จากนั้นการผจญภัยของเหล่าอัศวินจึงได้เริ่มต้นขึ้น

โดยภายในเกมจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละคร 3 สายอาชีพ คือ Luke เป็นตัวละครสายสมดุล โดดเด่นทั้งรุกและรับ, Khara ตัวละครเผ่าเอลฟ์ เน้นการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว มีพลังการโจมตีที่รุนแรง แต่อ่อนแอด้านพลังชีวิต, Vango ตัวละครสายป้องกัน มีพลังป้องกันสูง โจมตีได้รุนแรง แต่เคลื่อนที่ได้ช้า ภายในเกมจะมีระบบต่างๆให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับโหมดต่างๆในเกมอาทิเช่น โหมดผจญภัย, โหมด RaidBoss, โหมด PvP Battle, โหมด Guildwar ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและเอกเฟกสุดตระการตา รับรองได้ว่า EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า จะถูกใจเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน

EvilBanePress3

คุณซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ในปัจจุบันตลาดเกมมือถือ นับเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูง และยังเติบโตอย่างต่อเนื่องมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 100 ล้านบาทต่อปี โดยในปัจจุบันประเทศไทยเป็นประเทศที่มีตลาดคนเล่นเกมใหญ่เป็นอันดับ2 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คิดเป็นจำนวนผู้เล่นเกมถึง 13.8ล้านคน มี 6.3ล้านคน (45%) ที่เป็นกลุ่มที่ยินดีจ่ายเงินให้กับเกม ในขณะเดียวกัน 7.5ล้านคน (55%) นิยมเล่นเกมแบบฟรี อีกทั้งกลยุทธ์ที่ดีแทคมุ่งเน้นในปีนี้คือกลยุทธ์ดิจิตอลเซอร์วิส ซึ่งเกมมือถือจะเป็นอีกหนึ่งบริการเสริมที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่มีสมาร์ทโฟน และเพื่อเอาใจลูกค้าคอเกมเมอร์ ทางดีแทคจึงจับมือกับค่ายเกมเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า

evilbane70

เกม EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า เป็นเกมแนว ActionRPG ที่มีระบบกราฟฟิกที่สวยงามโดดเด่น ระบบการต่อสู้สุดมัน และมีโหมดต่างๆให้เล่นมากมาย มีโหมดเนื้อเรื่องที่เข้มข้นที่จะพาให้ผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า โดยสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักและผจญภัยในการต่อสู้เสมือนจริง ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนในเกมมือถือซึ่งคุณภาพนั้นเรียกได้ว่าทัดเทียมกับ Pc games

โดยเกมมือถือใหม่ EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า จะเปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษต้อนรับการเปิดเกม  และตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับไอเท็มสุดพิเศษได้ฟรี และเมื่อมีคนลงทะเบียนถึง 200,000 คน รางวัลจะถูกอัพเกรดเป็น อาวุธลิมิเต็ดสุดพิเศษทันที สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์  http://www.evilbane.netmarble.com/th และทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/EvilBaneThailand/

EvilBanePress4 EvilBanePress5

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment