ระเบิดความมันส์ Garena Star League 2016 : Evolution พบกับมหกรรมการแข่งขัน E-Sport สุดยิ่งใหญ่ ได้แล้ววันนี้

GSLx2

 

ยังคงสนับสนุนการแข่งขัน E-Sport กันต่อเนื่องกับค่ายผู้ให้บริการคุณภาพ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) กับงานแข่งขันเกมส์ในเครือประจำปีอย่างงาน Garena Star League 2016 : Evolution ที่ปีนี้มีเหล่าผู้สนับสนุนอย่างคับคั่ง โดยในปีนี้ก็มีแฟนๆ เข้าร่วมงานกันเนืองแน่นตั้งแต่ก่อนเวลาเริ่มงาน ใครอยากสัมผัสความมันส์เช่นนี้รีบมาสนุกกันวันนี้ 2-3 เมษายน 2559 ณ ไบเทค บางนา

GSL74GSL28GSL73

 

โดยงานนี้ คุณอัลเลน ซู ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์เกมส์ กล่าวเปิดงานต้อนรับผู้ร่วมงาน Garena Star League 2016 ในครั้งนี้พร้อมกล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงาน จากนั้น คุณจีรวรรณ บุญเพิ่ม ประธานกรรมการบริหารสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ หรือ SIPA ได้ขึ้นร่วมกล่าวแสดงความยินดีและความสำคัญของงาน พร้อมเชิญผู้ร่วมสนับสนุนงานที่ช่วยกันผลักดันจนงานนี้สามารถเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกคนขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน

GSLx1GSL3GSL15GSL17

 

สำหรับไฮไลต์ของงานในวันนี้นอกจากจะมีโชว์แมตซ์เดือดจากเกมส์ FIFA Online 3 จากนักกีฬา E-Sport ทีมชาติไทยชุดแชมป์โลก ปะทะ ชุดแชมป์อาเซียน การประกวด Cosplay จากเกมส์ LoL ที่แต่คนจัดเต็มทั้งชุดและอารมณ์ของตัวละคร ยังมีโชว์แมตซ์ จากดาราสาวสุดสวย เมย์ พิชย์นาถ ที่มาร่วมแข่งเกมส์ HoN กับผู้โชคดีภายในงาน นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจการทั้งการแข่งขันที่ให้เพื่อนๆ สามารถเข้ามาสมัครได้ด้วยตัวเองภายในงาน และกิจกรรมแจกของรางวัลกันแน่นตลอดวัน ใครพลาดงานนี้ถือว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

GSL111GSL95GSL116GSLx20 GSLx40

 

ส่วนในวันพรุ่งนี้ยังมีความสนุกอีกมากให้เราได้มันส์กันอีกเต็มวัน ไม่ว่าจะเป็นโชว์แมตช์จากฮีโร่ฟุตบอลไทยอย่าง  อุ้ม ธีราทร, เมสซี่ เจ, ต้น นฤบดินทร์, กบ สุเชาว์ ที่เตรียมมาระเบิดศึก Point Blank ให้เราแฟนๆ ผู้โชคดีได้ดวลกันแบบใกล้ชิด พร้อมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกมส์ Point Blank เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท พร้อมสิทธิ์ตัวแทนเข้าร่วมงาน Point Blank World Challenge 2016 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และส่งท้ายความมันส์ด้วย Concert จากศิลปินชื่อดัง  Potato และ Milk Shake ใครอยากมันส์พรุ่งนี้ห้ามพลาด

 

GSLx31 GSLx10 GSLx16 GSL67  GSL127GSL136GSL72

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment