เริ่มระเบิดความมันส์ Garena Star League 2014 งานเกมส์สุดยิ่งใหญ่ของชาว Garena

14gsl1

ถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปี Garena Star League 2014 งานแข่งขันเกมส์ในเครือ Garena ที่ปีนี้ขน 3 เกมส์ดังอย่าง Heroes of Newerth , Point Balnk และ FIFA Online 3 โดยงานนี้จะจัดกันตั้งแต่ 28-30 มีนาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา ใครเป็นสาวก HoN , PB และ FIFA Online 3 อย่าพลาดทีเดียวครับ เพราะนอกจากจะไอเทมเจ๋งๆ มาขายในงาน ยังมีกิจกรรมดีๆ ของรางวัลแรงๆ และการแข่งขันสุดดุเดือดไว้รอเพื่อนๆ อยู่นะครับ

14gsl2

14gsl3

สำหรับพิธีเปิดงานในวันนี้ของงาน Garena Star League 2014 ก็จัดออกมาได้สมกับความยิ่งใหญ่ของงานเลยทีเดียว แสงสีเสียงเรียกว่าจัดเต็ม โดยพิธีนอกจากจะได้รับเกียรติจาก Mr.Terry Zhaot กรรมการผู้จัดการบริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้รับเกียรติจาก ตัวแทน S2 game ผู้พัฒนาเกมส์ HoN และ ตัวแทนจากกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมนักกีฬาทั้ง 10 ทีมในการแข่งขัน HoN Tour World Final ร่วมกันเป็นสักขีพยานในพิธีเปิดการแข่งขันในวันนี้อีกด้วย

14gsl4

นอกจากงานนี้จะมีการแข่งขันสุดดุเดือดให้เราได้ชมกันอย่างจุใจกันทั้งวัน แถมกิจกรรมทายผลทุกคู่การแข่งขันเพื่อลุ้นรับเกมมิ่งเกียร์สุดเจ๋ง ตลอดทั้งวันแล้ว วันนี้ยังมีความมันส์จาก มินิคอนเสิร์ตจาก Slot Machine และ Electric Neon Lamb ที่มาเพิ่มความมันส์ให้กับงานในวันนี้ เรียกได้ว่าเรียกเสียงกรี๊ดจากน้องๆ ผู้ร่วมงาน ทีมงาน Garena หรือแม้แต่นักกีฬาและนักพากษ์ทั้งหลายภายในงาน จนฮอลล์แทบแตกกันเลยทีเดียว

14gsl5

14gsl6

สำหรับความมันส์แบบนี้ยังมีให้น้องได้สัมผัส กันอีก 2 วันเต็มคือวันที่ 29 และ 30 นี้ ใครที่พลาดงานในวันนี้ไปก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ ไปร่วมสัมผัสความสนุกในครั้งนี้กันด้วยตัวเอง ยิ่งใครเป็นสาวก HoN ตัวจริงยิ่งไม่น่าพลาดเพราะมีการแข่งขันสุดเดือด HoN Tour World Final 2014 ที่นอกจากจะได้เห็นทีมชั้นนำของไทยกันแบบสดๆ คุณยังจะได้พบนักกีฬา E-Sport เกมส์ HoN ตัวจริงกันอย่างใกล้ชิด โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ

นอกจากนี้ยังไอเทมสุดแรร์ที่ไม่ว่าสาวก HoN คนไหนก็อยากได้กับเสียง น้าค้อม ที่มีคนต่อแถวซื้อกันยาวเหยียดใครอยากได้ต้องมาในงานนี้ครับ ใครยังไม่มีกิจกรรมในวันเสาร์และอาทิตย์นี้ งาน Garena Star League 2014 ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยครับ แล้วไปร่วมสนุกกันที่งานนะครับ

14gsl12

14gsl7

14gsl8

14gsl9

14gsl10

14gsl11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment