EvilBane เปิดตัวยังไม่ถึง 2 สัปดาห์ ยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้านทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

EvilBane

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศวันนี้ว่าเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ถูกบันทึกว่าเป็นเกมที่มีผู้เล่นให้ความตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดดาวน์โหลด 3 ล้านจากทั่วโลกภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ตลอดจนยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 700,000 คน เกม EvilBane เป็นเกมมือถือที่เปิดให้บริการทั่วโลกและจะสามารถกลายเป็นเกมสุดรักจากผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกในต้นปีนี้

EvilBane ที่มาพร้อมกับกราฟฟิคคุณภาพระดับสูง, เนื้อเรื่องสุดเร้าใจและความมันที่โดนใจผู้เล่นฮาร์ดคอร์ที่ชื่นชอบแนว RPG อย่างแน่นอน เกม EvilBane ซึ่งส่งมอบประสบการณ์สุดยอดเยี่ยมแนว RPG สามารถค้นหาในท็อปชาร์ตทั้งในยุโรป, อเมริกาเหนือและลาตินอเมริกา

ในประเทศใต้หวันและประเทศไทย เกม EvilBane ติดท็อปชาร์ตทั้งใน Google Play และ App Store หลังจากเกมเปิดตัว สำหรับในหมวดทำรายได้ เกม EvilBane ติดอยู่อันดับที่ 2 ในประเทศใต้หวันและอันดับที่ 4 ในประเทศไทย ใน Google Play และอันดับที่ 6 ใน App Store ทั้งประเทศใต้หวันและประเทศไทย (สำหรับอันดับเหล่านี้ถูกบันทึกในวันที่ 17 เมษายน)

EvilBane1

เกม EvilBane กำลังจะมีอีเวนท์ อุปกรณ์อัศวิน ของขวัญจากองค์ราชินี! จนถึงวันที่ 27 เมษายน ซึ่งอีเวนท์ครั้งนี้มีของรางวัลมากมายสำหรับผู้เล่น สำหรับผู้เล่นที่ได้รับชิ้นส่วนอาวุธขององค์ราชินี และ ชิ้นส่วนเครื่องป้องกันขององค์ราชินี จะได้รับ คริสตัล, ทอง, หินเฮเว่นสโตน, หรือแม้แต่ ตั๋วสุ่มอาวุธอัศวิน และ ตั๋วสุ่มเครื่องป้องกันอัศวิน 

เกม EvilBane เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี! ทั้งบน App Store และ Google Play

App Store: https://itunes.apple.com/app/id996345745

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.ravgl

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เวปไซต์หลัก: Official EvilBane website

เฟซบุ๊ค EvilBane: Official Facebook page.

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment