พาส่อง Space Marshals สงครามคาวบอยอวกาศ

001

Space Marshals เกมมือถือ Action shooting จากค่ายเกม Pixelbite เกมที่ผสมผสานความเป็นคาวบอยดวลปืนแบบรุ่นเก๋าเข้ากับธีมของอวกาศที่มีความทันสมัย เหมาะสำหรับคอเกมแนวบู้ล้างผลาญ เทคนิคการวางแผนซุ่มยิง ระเบิด การย่องเบาต่างๆ ตามแบบเกมฉบับเกม shooting บวกกับภาพกราฟิกสวยๆ ก็เป็นอีกเกมที่น่าลอง

002 003

เรื่องราวในเกมจะเป็นเรื่องของ เบอร์ตั้น นายตำรวจผู้ดูแลเรือนจำรุ่นเดอะ ที่ต้องกลับมาปฏิบัติงานอีกครั้ง หลักจากที่มีการแหกคุกครั้งใหญ่ของอาชญากรตัวพ่อในจักรวาล เบอร์ตั้น จึงต้องรับหน้าที่ตามจับอาชญากรคนนี้กลับมาเข้าคุกให้ได้ เรื่องราวทั้งหมดจะเกิดขึ้นในพื้นที่ผจญภัยของโลกอวกาศ

ตัวเกมจะถูกถ่ายทอดมาในแบบมุมสูง อาจเป็นมุมมองใหม่ๆ ที่นำมาปรับใช้กับเกมแนว Action ที่ก็ทำออกมาได้ดี เพราะเราเล่นแบบไม่เวียนระหว่างที่เดินถือปืนวิ่งไปวิ่งมานั่นเอง การต่อสู้จะใช้ควบคุมทิศทางการเดินทางด้านซ้าย สามารถได้แบบทั้งเดินปกติ ถ้าต้องการหมอบเพื่อย่องเบาก็ให้กดปุ่มควบคุมทิศทางตรงกลางเพื่อเปลี่ยนรูปแบบการเดิน

005

004

การยิงศัตรูในเกมนี้จะไม่ได้มาแบบกดยิงได้รัวๆ เราต้องควบคุมทิศทางการเล็งปืนด้วยในด้านขวา เป็นการลากเส้นแล้วหาเป้าหมาย ปืนในเกมจะมี 2 แบบ คือ ปืนแบบยิงทั่วไป และปืนสไนเปอร์ ที่เราสามารถใช้ประโยชน์จากก้อนหิน กำแพง หรือสิ่งกีดขวางต่างๆ เพื่อใช้เป็นที่ป้องกันในการซุ่มยิงได้อีกด้วย ปืนทั้ง 2 แบบจะไม่สามารถถือพร้อมกันได้ ก็ต้องเลือกใช้เอาตามสถาการณ์แล้วกันนะ

006 007

หลังจากจบเกมเราจะได้รับรางวัลเป็นเครื่องแต่งกายคาวบอยแบบเท่ๆ อาวุธชิ้นใหม่ๆ ที่จะมีระบบในฐานทัพของเรา ให้เราสามารถไปแต่งกาย สวมใส่อุปกณ์ที่สุ่มมา อัพเดทอาวุธ และปรับเปลี่ยนปืนหรือระเบิดต่างๆ ได้เป็นระบบการอัพเกรดของเกมนี้ แต่จะเข้ามาได้หลังเคลียภารกิจจบเท่านั้น

008 009

กราฟิกภาพของเกมนี้ออกแบบมาแบบ 3D ทำให้ได้ภาพคมชัดเห็นแม้กระทั่งเงาตกกระทบของสิ่งของหรือตัวละคร ทำให้เกมดูมีชีวิตชีวามากขึ้น อีกทั้ง AI ที่เราทำการต่อสู้ได้ก็ไม่ใช่หมูๆ ออกแนวฉลาดแก้เกมเราด้วยซ้ำทำให้เกมไม่น่าเบื่อเอาชนะมาได้แบบง่ายๆ  Space Marshals ปกติจะเป็นเกมดาวน์โหลดแบบเสียเงิน แต่ก็มีการปล่อยด่านต่างๆ ให้ออกมาเล่นฟรีกันเรื่อยๆ ใครชอบเกมบู๊ๆ ก็ลองดูนะ

app_store_badge

logo

Comment