EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ปล่อยอัพเดทครั้งแรกให้เหล่าแฟนๆ ได้มันส์สะใจ!

Evilup

เกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ซึ่งเป็นเกมแนวแอคชั่น RPG ได้มีการอัพเดทเป็นครั้งแรกซึ่งเปิดตัวด่านหน้าผาชายฝั่งทะเลและผ้าคลุม ตลอดจนกิจกรรมสุ่มลูกแก้ว EXP ของโมเกิ้ล! จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2559

ด่านหน้าผาชายฝั่งทะเลถูกคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เล่นเกม EvilBane โดยเหล่าแฟนๆเกมสามารถค้นหาและได้รับเครื่องประดับมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ด่านใหม่ในการอัพเดทครั้งนี้จะได้รับผ้าคลุมสุดยอด ผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับของผ้าคลุมโดยการใช้ลูกแก้วผ้าคลุมในการเพิ่มระดับซึ่งสามารถหาได้จากมาเธร่าเท็มเปิ้ล

EvilBane ส่งกิจกรรมสุ่มลูกแก้ว EXP ของโมเกิ้ล! จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 ที่นำเสนอชิ้นส่วนเลเวลอัพของโมเกิ้ลทุกๆครั้งที่เคลียร์หรือชนะในโหมดลานประลองและสงครามกิลด์ ด้วยจำนวนชิ้นส่วนเลเวลอัพโมเกิ้ล 15 ชิ้นที่ถูกสะสม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและจะได้รับของรางวัลโดยสุ่มหนึ่งในลูกแก้ว EXP อาวุธระดับสูง, ลูกแก้ว EXP อาวุธระดับหายาก, ลูกแก้ว EXP เครื่องป้องกันระดับสูง, ลูกแก้ว EXP เครื่องป้องกันระดับหายาก, ลูกแก้ว EXP เครื่องประดับระดับสูง, ลูกแก้ว EXP เครื่องประดับระดับหายาก, ลูกแก้ว EXP ผ้าคลุมระดับสูง และลูกแก้ว EXP ผ้าคลุมระดับหายาก กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสูงสุดถึง 10 ครั้งต่อผู้เล่นต่อวัน

Evilup1

EvilBane ที่มาพร้อมกับกราฟฟิคคุณภาพระดับสูง, เนื้อเรื่องสุดเร้าใจและความมันที่โดนใจผู้เล่นแนว RPG อย่างแน่นอน เกม EvilBane ซึ่งได้เปิดให้บริการไปแล้ว 152 ประเทศในเดือนที่แล้ว ได้กลายเป็นหนึ่งในเกม RPG ที่ร้อนแรงที่สุดในโลกภายในต้นปีนี้ ตัวเกมได้มียอดดาวโหลดทะลุ 3 ล้านดาวโหลดภายในสองสัปดาห์แรกเท่านั้น ตัวเกมยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าผู้เล่นทั่วโลกที่โหวตให้ถึง 4.5 ดาวทั้งบน Google Play และ App Store

EvilBane เปิดให้ดาวโหลดฟรี! แล้ววันนี้ทั้งบน App Store และ Google Play

App Store: https://itunes.apple.com/app/id996345745

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.ravgl

ข้อมูลเกมเพิ่มเติมสามารถหาได้ที่: http://evilbane.netmarble.com/th

เฟสบุ๊คเกม: www.facebook.com/EvilBaneThailand

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment