SNS+ เตรียมเปิดเกมส์ใหม่ "เซียนรัก 9 ฟ้า" ด้วยยอดผู้เล่นกว่า 10 ล้านทั่วเอเชีย!!

บริษัทเอสเอ็นเอสพลัส อิงค์ (SNS Plus,.Inc) ผู้นำด้านโซเชี่ยลเกมส์อันดับหนึ่ง ได้ทำการเปิดตัวอีกครั้งกับเกมส์แนวเอเซียน แฟนตาซีอย่าง เซียนรัก 9 ฟ้า เกมส์เว็บ RPG ที่เคยสร้างความฮือฮาทั่วเอเชียมาแล้ว โดยมียอดผู้เล่นกว่า 10 ล้านทั่วเอเชีย ทั้งยังมีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันกว่าล้าน ID จนได้รับการกล่าวถึงและวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ดีกันอย่างล้นหลาม ซึ่งทำให้ไม่พลาดที่จะได้รับรางวัลเว็บเกมส์ยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งในประเทศจีน ประจำปี 2011

จากการทุ่มทุนสร้างเกมส์กำลังภายในอย่าง เซียนรัก 9 ฟ้า ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับภาพกราฟฟิก ที่มีความละเอียดอ่อน ประณีต และสวยงาม ทำให้จุดเด่นของแต่ละฉากแตกต่างกันออกไป ทั้งยังเพิ่มเสียงดนตรีอันแสนไพเราะประกอบในแต่ละฉากไม่ซ้ำกัน ตั้งแต่ฉากหุบเขา ลำธาร ฉากสวนซากุระสีชมพูที่โบกสะบัดตามลม จนถึงฉากสนามรบที่ร้อนระอุ ฯลฯ อาทิ เช่น เมื่อเข้าสู่เกมส์ก็จะมีเพลงบรรเลงกู่เจิ่ง ราวกับว่ามีเทพเซียนผู้หญิงแสนงดงามมาบรรเลงเพลงให้ฟัง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ถึงความเสมือนจริงราวกับว่าได้มาเยือนดินแดงแห่งเซียน

เกมส์เว็บ RPG ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดตัวเกมส์ แต่ผู้เล่นสามารถเปิดหน้าเว็บเพื่อเข้าเล่นเกมส์ได้ทันที เซียนรัก 9 ฟ้า จะนำผู้เล่นเข้าสู่การทดสอบของด่านจำลองที่แตกต่างและหลากหลาย โดยมีเนื้อหาเกมส์ที่เข้มข้นไม่เหมือนใคร

เซียนสาวแสนสวย หนึ่งในตัวละครของเกมส์

ด่านสวนซากุระสีชมพู และดอกไม้หลากสีสันทั่วบริเวณ

ด่านหุบเขาที่แสนสวยงาม

ด่านลำธารที่เสมือนของจริง

9 เหตุผลที่ผู้เล่นให้การตอบรับอย่างล้นหลาม

1. กราฟฟิคที่สวยงามและสมจริง ผู้เล่นรู้สึกราวกับได้เดินทางมายังแดนเซียน โดยทีมผู้สร้างได้ศึกษาข้อมูลทางวรรณกรรม เพื่อให้ได้การออกแบบอย่างพิถีพิถันและสมบูรณ์ที่สุด ตั้งแต่ต้นหญ้าไปถึงต้นไม้ รวมทั้งขนของสัตว์เลี้ยงที่ดูเสมือนจริง

2. ครั้งแรกกับระบบผสมสัตว์เลี้ยง ผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงของเพื่อนและของตนเองมาผสมข้ามสายพันธุ์ เพื่อให้นำไปใช้เป็นพาหนะ อาทิ เช่น เดินท่องเที่ยวไปกับนกยุงสายรุ้งทั่วท้องฟ้า

3. ครั้งแรกกับระบบความสัมพันธ์ระหว่างสหาย อาจทำให้ผู้เล่นออกอาการเขิลอายจนหน้าแดงกันเลยทีเดียว โดยการอาบน้ำร้อนกับเหล่าสหายสาวงามที่ใต้ต้นซากุระแสนหวาน

4. ครั้งแรกกับระบบความสัมพันธ์ระหว่างสหาย เชิญชวนเหล่าสหายมาบำเพ็ญคู่ เพื่อร่วมฝ่าฟันภารกิจมากมายจนทำให้เกิดความผูกพันธ์ และก่อเกิดเป็นความรัก พิเศษ… มีด่านจำลองสำหรับคู่รักเพื่อความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เล่นสามารถขอแต่งงานและแลกแหวนแทนใจกันได้ ภายในงานยังเชิญเหล่าสหายร่วมพรรคหรือสหายทั่วไปมาร่วมยินดีในพิธีงานแต่งได้อีกด้วย

5. ครั้งแรกกับระบบความสัมพันธ์ระหว่างสหาย มาประลองฝีมือที่ทำเนียบเทพ นอกจากจะได้รับค่าประสบการณ์และของรางวัลมากมายจากการประลอง ยังสามารถทำให้ผู้เล่นอื่นเป็นทาสของตนได้ ช่างน่าเกรงขามยิ่งนัก

6. ครั้งแรกกับระบบส่วนรวม รีบก่อตั้งพรรค เพื่อเป็นใหญ่ ฉากที่มีความดุเดือด สุดมันส์ ภายในพื้นที่ศึกของพรรคอยู่ในรูปแบบ P V E จะปรากฏเหล่าปีศาจร้าย และจำเป็นที่ต้องมีผู้อาวุโสในพรรคคอยปกป้องจากพวกมัน และยังต้องป้องกันการบุกรุกจากฝ่ายศัตรูอีกด้วย

7. ครั้งแรกกับระบบการแข่งขันช่วงชิงจากเหล่าผู้กล้า กระโดดออกจากฉากฝึกยุทธ เพื่อนำสมบัติตำลึงทองไปยังสถานที่หนึ่ง แต่ผู้เล่นอื่นอาจซุ่มโจมตีและดักปล้นสินค้าหรือของล้ำค่าไปได้ ผู้เล่นจึงต้องร่วมกันปล้นรถคุ้มภัย เพื่อหลบหนีและทำให้การเดินทางที่รวดเร็วขึ้น

8. สัมผัสกับชุดแฟชั่นที่แปลกใหม่และเฉิดฉาย เลือกชุดแฟชั่นที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละอาชีพตามสไตล์และความต้องการของผุ้เล่น อาทิ เช่น ชุดแต่งงาน ชุดนักรบ ชุดตามเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะชอบชุดในลักษณะไหน ก็มีให้ผู้เล่นเลือกอย่างมากมาย

9.รั้งแรกกับผู้ดูแลเกมส์เป็นสาวสวย คอยออนไลน์ให้บริการช่วยเหลือ ทำให้มีสีสันและทำให้เกิดความใกล้ชิดกับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

เซียนรัก 9 ฟ้า
พร้อมเปิดให้เล่น เร็วๆ นี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้าแฟนเพจ http://goo.gl/lGD34

บ่อน้ำพุร้อนสระหยก

สัตว์เลี้ยงที่ผู้เล่นสามารถผสมข้ามสายพันธุ์ได้ (อาจื่อ)

สัตว์เลี้ยงที่ผู้เล่นสามารถผสมข้ามสายพันธุ์ได้ (สุนัขฟ้ากลืนจันทรา)

หนึ่งในตัวละครจากเกมส์ “เซียนรัก 9ฟ้า” (ดาวเทียนเฉี่ยว)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment