The King of Soldier ชิลๆ กับระบบการโจมตีอัตโนมัติ

ระบบโดดเด่นภายในเกมออนไลน์ใหม่ The King of Soldier ที่น่าสนใจเป็นพิเศษอีกระบบหนึ่ง คือ ระบบการโจมตีอัตโนมัติ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับระบบภารกิจภายในเกมที่มีอยู่เป็นจำนวนมากและมีอยู่หลายประเภท โดยที่ผู้เล่นไม่ต้องเดินหา NPC และมอนสเตอร์เองให้ยุ่งยาก เรียกได้ว่าช่วยย่นระยะเวลาการเล่น และอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

วิธีการง่ายๆ กับการใช้ระบบการโจมตีอัตโนมัติ

เพียงกดที่เงื่อนไขภารกิจตรงหน้าต่างแสดงรายละเอียดภารกิจแบบย่อ ที่หน้าจอของตัวท่านเองเท่านั้น ระบบการโจมตีอัตโนมัติก็จะมุ่งหน้าไปยังเป้าหมาย พร้อมดำเนินการจัดการกับมอนสเตอร์ให้โดยอัตโนมัติ เมื่อครบจำนวนตามที่ภารกิจต้องการ ก็สามารถคลิกให้ระบบเดินกลับมาส่งภารกิจที่ NPC เป้าหมายได้เลย

ระบบโจมตีให้อัตโนมัติ นั่งรอสบายๆ ได้เลย

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการตั้งค่าระบบการโจมตีอัตโนมัติให้สามารถเก็บของบางประเภทที่ต้องการ หรือให้รักษาร่างกายโดยอัตโนมัติเมื่อ HP/MP ลดถึงจำนวนที่กำหนด และรวมถึงการตั้งค่าการใช้ทักษะของอาชีพ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงกดที่ปุ่มรูปตัว B ข้างมินิแมพทางขวาบนของหน้าจอเท่านั้นเอง

นอกจากการโจมตีอัตโนมัติแล้วนั้น ระบบแผนที่ของเกมก็ช่วยอำนวยความสะดวกผู้เล่นได้เป็นอย่างดีไม่แพ้กัน เพราะผู้เล่นสามารถเลือกเป้าหมายที่เดินทางได้จากการคลิกบนแผนที่ได้เลย หรือเลือก NPC และมอนสเตอร์ที่อยู่ทางรายการให้เลือกด้านข้างแผนที่ ระบบจะทำการมุ่งหน้าไปยังเป้าหมายให้อย่างอัตโนมัติ แม้แต่การมุ่งหน้าไปตามพิกัดที่กำหนดเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

นี่เป็นเพียงระบบอำนวยความสะดวกพื้นฐานของเกมออนไลน์ใหม่ The King of Soldier เท่านั้น ภายในเกมยังมีระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่เฝ้ารอการมาสัมผัสด้วยตัวเองจากทุกๆ คน รับรองว่าจะเพลิดเพลิน และสนุกสนานสมกับการรอคอยแน่นอน!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment