เปิดให้ทดสอบแล้ว Soldier Front 2 จากผู้ให้บริการ Aeria Games

ในที่สุดเกมเมอร์ไทยก็จะได้มีโอกาสทดสอบเกมส์ Soldier Front 2 กันเสียที Soldier Front 2 เกมส์ฺออนไลน์ใหม่หรือที่เกมเมอร์ไทยรู้จักกันดีในชื่อเกมส์ Special Force 2 หรือ SF2 ผลงานการสร้างจากทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยม Dragonfly ที่ได้ Aeria Games ผู้ให้บริการชั้นนำที่ให้บริการเกมส์ออนไลน์ในเซิร์ฟเวอร์ Global (หรือที่คนไทยมักเรียกกันว่าเซิร์ฟอินเตอร์นั่นแหละครับ)

มาวันนี้ได้เปิดให้ทดสอบช่วง CBT กันแล้ว ใครเคยสมัครไว้รีบเช็คเมลล์ด่วนๆ เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้รับเลือกเข้าทดสอบเกมส์ใหม่ SF2 ก่อนใคร

Soldier Front 2 หรือ SF 2 เป็นเกมส์แนว FPS ภาคต่อของผลงานสร้างชื่อของทีมพัฒนา Dragonfly ด้วยการผนวกกราฟฟิคเอ็นจินเทพๆ อย่าง Unreal Engine 3 เข้ากับประสบการณ์การพัฒนา SF มานานหลายปีของทีม Dragonfly ทำให้กระแสของ SF 2 เป็นที่กล่าวถึงและมีผู้ให้ความสนใจกันอย่างมาก จุดเด่นหลักที่ทำให้ SF 2 เป็นที่จับตานั่นก็ด้วยกราฟฟิคของตัวเกมส์ที่มีการพัฒนาขึ้นมากจากภาคแรก นอกจากนั้นยังมีการพัฒนารูปแบบการเล่นและเพิ่มโหมดการเล่นให้หลากหลายมากขึ้น

โหมดใหม่ถือว่าเป็นไฮไลท์และไม่เคยเห็นจาก FPS ไหนๆ มาก่อนนั่นคือ Hero Mode ที่จะแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายละ 5 คน และมีการผสานการเล่นแบบ MOBA ผู้เล่นจะต้องจัดการครีบและผู้เล่นฝั่งตรงข้ามเพื่อเก็บเลเวลและพยายามทำลายฐานของศัตรู

นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเกรดความสามารถของตัวละครตามรูปแบบที่เราเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็น ความเร็วเคลื่อนที่ พลังโจมตี พลังป้องกัน เลือด เหมือนการอัพสกิลใน MOBA ครับ นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกซื้อปืนได้เช่นเดียวกับการซื้อไอเทมในเกมส์ MOBA เช่นกันครับ ถือเป็นโหมดที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ใครที่เคยติดตามข่าวคราวของเกมส์ Soldier Front 2 จากทีมงาน Game-Ded ก็น่าที่จะสมัครสมาชิกกันไว้แล้ว ยังไงลองไปเช็คกันดูด้วยนะครับว่าคุณได้รับเลือกเข้าทดสอบเกมส์ Soldier Front 2 ในช่วง CBT นี้หรือไม่ ถ้ามีโอกาสได้เข้าไปทดสอบก็เอามาแชร์เอามาโชว์เพื่อนๆ กันด้วยนะครับ ^^

ใครที่อยากลุ้นเข้าร่วมทดสอบก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกกันได้ที่ http://soldierfront2.aeriagames.com/ ยังไงก็ขอให้พี่ๆ น้องๆ ชาว Game-Ded ได้เข้าทดสอบกันเยอะๆ นะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment