เผยผู้ให้บริการ Soldier Front 2 (SF 2) เซิร์ฟเวอร์อเมริกา สาวก FPS เตรียมมันส์!!

พักนี้ดูท่าทาง Aeria Games ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ฝั่งเซิร์ฟเวอร์อเมริกาจะผลประกอบการดีไม่ใช่เล่น หลังจากปล่อย DK Online (ในไทยก็เตรียม CB ปลายเดือนมีนานี้แล้ว) ไม่นานก็เพิ่งปล่อยเกมส์ออนไลน์สุดฮ็อตสุดเซ็กซี่อย่าง Scarlet Blade ให้ทดสอบต้อนรับหน้าร้อนกันไป แถมเมื่ออาทิตย์ที่แล้วยังประกาศลิขสิทธิ์ให้บริการเกมส์ออนไลน์แนว FPS อย่าง Soldier Front 2 หรือที่บ้านเราคุ้นเคยกันในชื่อ Special Force 2 หรือ SF 2 นั่นแหละครับ

สำหรับ Soldier Front 2 (ขอเรียกว่า SF 2 แล้วกันนะครับ) เป็นเกมส์ออนไลน์ภาคต่อของเกมส์ Special Force เกมส์ออนไลน์ FPS ชื่อดังที่บัดนี้ได้อัพเกรดตัวเอง ตั้งแต่เรื่องของกราฟฟิคที่ภาคนี้ใช้ Unreal Engine 3 ที่ช่วยให้ตัวเกมส์มีกราฟฟิคที่สวยงามและละเอียดกว่าเดิม ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นที่สมจริงและได้อารมณ์มากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ Strategic team combat modes ที่จะให้ผู้เล่นช่วยกันฝ่าภาระกิจสุดหินที่เน้นเรื่องของเนื้อเรื่องและความฉลาดของ AI ที่เหมาะสมกับผู้เล่นในแต่ละระดับ ใช่เพียงแค่นั้น SF 2 ยังเพิ่มโหมดพิเศษที่ประยุกต์ความสนุกจากเกมส์แนว MOBA เข้าไว้ในเกมส์ FPS ที่ให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดความสามารถตัวละคร และอาวุธในระหว่างการเล่น และโหมดสุดฮิตที่ไม่ว่าเกมส์ FPS ไหนต่างก็ต้องมีกัน กับโหมดถล่มฝูงปิศาจ ที่ผู้เล่นจะต้องกำจัดเหล่าเอเลี่ยนที่หลั่งไหลมาอย่างไม่ขาดสาย

ผมว่า ยังไงก็คงไม่ต้องพูดกันมากแฟนๆ เกมส์แนว FPS เองก็คงรู้ถึงความสุดยอดของเกมส์ SF 2 กันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว ใครอยากมีโอกาสเข้าไปทดสอบ FPS สุดแจ่มแบบนี้ก่อนใคร ก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกเพื่อรอลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าทดสอบกันในช่วง CBT กันได้ที่ http://soldierfront2.aeriagames.com/

สำหรับกำหนดการต่างๆ ของตัวเกมส์ทาง Aeria Games ยังไม่มีการเปิดเผยความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้นครับ เอาเป็นว่าใครอยากเล่นก็เข้าไปสมัครสมาชิกกันไว้ก่อน เพื่อติดตามข่าวสารและความคืบหน้ากันอย่างไม่ตกหล่น และถ้าโชคดีอาจได้มีโอกาสเข้าทดสอบในช่วง CBT ด้วยนะ อย่างนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : fpsreport

Comment