The King Of Soldier ลั่นกลองศึก Close Beta พร้อมกันทั่วประเทศ 3 กรกฎาคมนี้!

เอาใจกันแบบสุดๆ หลังจากงานเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ KOS : The King Of Soldier สุดยิ่งใหญ่อลังการเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อนๆ ที่ไปร่วมงานคงได้ทราบถึงกำหนดการเปิดให้บริการกันบ้างแล้ว สำหรับช่วง Close Beta วันที่ 3 กรกฎาคม 2556 ที่กำลังจะถึงนี้ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้ทีมงานมีข่าวดีมาแจ้งเพิ่มเติมอีก 2 เรื่อง นั่นคือ เปิดให้ลงทะเบียนไอดีเกม และเปิดเว็บบอร์ดให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันแล้ว

สมัคร Gen ID ง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน

เพื่อนๆ สามารถเข้ามาจับจองไอดีเกมที่ต้องการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอนดังนี้

สมัครลงทะเบียน Gen ID ได้ที่ลิ้งค์นี้
https://member.genc.co.th/Register

1. อ่านเงื่อนไข และข้อตกลงในการสมัครไอดี

2. กรอกรายละเอียดไอดี, พาสเวิร์ด และอีเมล์

3. เสร็จสิ้นการลงทะเบียน สามารถใช้ไอดีดังกล่าวเข้าเล่นเกมออนไลน์ KOS ได้ทันทีเมื่อเกมเปิด (CBT 3 กรกฎาคม 56)

** หมายเหตุ : คุณสามารถเข้าเล่นเกมด้วย ID นี้ได้ทันที แต่ยังคงไม่สามารถใช้บริการฟังก์ชั่นอื่นได้ อาทิเช่น ร่วมกิจกรรมหน้าเว็บ/แจ้งปัญหา และอื่นๆ ซึ่งคุณจำเป็นต้องทำการกรอกรายละเอียดพร้อมทั้งยืนยันข้อมูลสมาชิกเพิ่มเติม เพื่ออัพเกรดให้ ID ของท่านเป็น Gen ID ที่สมบูรณ์อีกครั้ง

เปิดระบบ Webboard ให้พูดคุยกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป ในที่สุด Webboard ของเกมออนไลน์ KOS : The King Of Soldier ก็เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาใช้บริการพูดคุยกันได้แล้ว สามารถเข้ามาสมัครไอดีและใช้งานกันได้อย่างเต็มที่ (ไอดีเกม และไอดีเว็บบอร์ดสมัครแยกกันนะจ๊ะ!!) สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนต้องการที่จะเสนอแนะ หรือมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมสามารถโพสลงในเว็บบอร์ดได้ทันที จะมีทีมงานคอยเข้าไปตอบคำถามให้ตลอด ไม่ต้องกลัวเหงา

เข้าสู่เว็บบอร์ดได้ที่
http://forum.genc.co.th

อย่ารอช้า เพื่อนๆ เกมเมอร์คนไหนที่กำลังรอเล่นเกมออนไลน์ใหม่ KOS : The King Of Soldier รีบมาสมัครจับจองไอดีกันได้เลย สำหรับตัว Client ติดตั้งเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดในเร็ววันนี้ อดใจรอกันอีกสักนิด แล้วพบกัน Close Beta 3 กรกฏาคมนี้แน่นอน!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment