The King of soldier เตรียมความพร้อมก่อนสงครามเดือด!!

เราทราบกันมาแล้วว่าเกมออนไลน์ใหม่ The King of soldier เป็นเกมสงครามขนาดใหญ่ วันนี้เราจะมาพูดถึงระบบการต่อสู้ต่างๆ ในเกม King of Solder แบบละเอียดๆ กันบ้างว่าเกมนี้มีการต่อสู้กันสนุกขนาดไหน

ระบบ PK

ระบบการต่อสู้แบบ player killer(PK) หรือ การที่ผู้เล่นสามารถฆ่าผู้เล่นได้นั้นเอง ซึ่งในเกม The King Of Soldier เป็นเกมที่สามารถ Free PK กันได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นประเทศเดียวกันหรือคนละประเทศ ก็สามารถฆ่ากันได้ทุกที่ โดยการฆ่าผู้เล่นที่ต่างประเทศกันจะได้รับค่าชื่อเสียงเพื่อเพิ่มเป็นยศของตัวผู้เล่นเอง อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถปรับหรือเลือกโหมดการ PK ให้ตรงกับที่ตัวเองต้องการได้อีกด้วย เช่น โจมตีได้ทุกคน ,โจมตีได้เฉพาะฆาตกร ,โจมตีได้ประเทศอื่นได้แต่ไม่สามารถโจมตีประเทศเดียวกันได้ เป็นต้น

ระบบ PVP             

ระบบการต่อสู้แบบ Player vs Player นอกเหนือจากการที่ผู้เล่นโจมตีกันเองแล้ว จะเป็นรูปแบบของกิจกรรมสนุกสนานภายในเกมมากมายต่างๆ ที่ไม่ทำให้ผู้เล่นเบื่อแต่กับการเก็บเลเวล หรือสงครามอย่างเดียว

รูปแบบของการ PVP ต่างๆ

Army War : เป็นการต่อสู้ขนาดใหญ่ในเกมที่จะต้องต่อสู้กันเองระหว่างกองทัพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้เพื่อแย่งกันเป็นพระราชาของประเทศนั้นๆ หรือ ต่อสู้เพื่อแย่งชิงพื้นที่ในการเก็บเลเวล

Crystal Battle : เป็นการต่อสู้อีกรูปแบบหนึ่งภายในตัวเกม ซึ่งผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายโดยจะต้องสู้รบกัน และยังจะต้องชิงคริสตอลของฝั่งตรงข้ามไปยังพื้นที่ของฝั่งตัวเองอีกด้วย

Team Battle : เป็นการต่อสู้ในรูปแบบของทีมเช่นกันซึ่งผู้เล่นจะสามารถลงได้โดยจำกัดจำนวนครั้งในการลงต่อสัปดาห์ ซึ่งการแข่งขันแบบ Team battle จะได้รับแต้มสะสมไว้แลกของรางวัลได้อีกด้วย

King of hell : รูปแบบของการต่อสู้ที่มีลูกเล่นมากขึ้น ให้ผู้เล่นได้สนุกกับทีมเวิร์คของการใช้สกิลต่างๆเข้าต่อสู้กันอย่างมีชั้นเชิง แต่การต่อสู้นี้ไม่ได้มีแค่ทีมฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น แต่ยังมีเล่ามอนสเตอร์ที่คุณจะต้องล้มมันลงและจัดการทีมฝั่งตรงข้ามให้ได้

Survivor : กิจกรรมเอาตัวรอดที่จะให้ผู้เล่นได้โชวศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องปาร์ตี้กับใคร ฝีมือ ไอเท็มและจังหว่ะ ล้วนๆ ฆ่าเพื่อรางวัลและชื่อเสียงของตัวเอง

ระบบ Nation War

เกม The King of soldier นั้น เป็นเกมที่ใช้ความสามัคคีภายในกลุ่มหรือเพื่อนค่อนข้างสูง ซึ่งในแต่ละประเทศนั้นผู้เล่นจะต้องเริ่มต้นสร้างตัวกลุ่มเพื่อนเล็กๆ พัฒนามาเป็นกิล ขยายเป็นกองทัพ และได้รับการยอมรับภายในประเทศตัวเอง ต่อสู้ผ่านการคัดเลือกต่างๆ มากมายจนกระทั่งได้รับการยอมรับว่า ว่าเป็นกองทัพที่ดีที่สุดในประเทศ และผู้นำของกองทัพนั้น จะได้เป็น KING ผู้ปกครองประเทศนั้นๆ ซึ่ง KING ในแต่ละประเทศ จะสามารถ บัญชาการรบ และ มีสิทธิในอำนาจที่จะสามารถควบคุมผู้เล่นในประเทศของตัวเองได้ทั้งหมด

สงคราม Nation War เพื่ออะไร?

เพื่อรางวัลและชื่อเสียง : ในการสงครามแต่ละครั้งนั้น ผู้นำประเทศ จะสามารถประกาศสงครามใส่ประเทศอื่นๆได้ และรางวัลกับชื่อเสียงที่ได้จากการสู้รบ ณ เวลา สงครามนั้น เยอะกว่าการที่ไป ฆ่าผู้เล่น นอก เวลาสงครามหลายเท่า ทำให้ผู้เล่นเลือกที่จะต่อสู้เวลานี้มากอย่างแน่นอน

เพื่อชัยชนะของประเทศตัวเอง : ในการประกาศสงคราม จะต้องมีผู้แพ้และชนะ แน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้ประเทศตัวเองแพ้แน่ๆ ผู้เล่นในประเทศตัวเองจะต้องลุกขึ้นมาต่อสู้ เพื่อรางวัลและชัยชนะหลังจากการต่อสู้ ซึ่งชัยชนะของเกมนี้ ไม่ใช่การบุกเพียงอย่างเดียว หากบุกไม่สำเร็จ ก็จะถือว่าเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เช่นกัน และนอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆที่สร้างความสนุกให้กับเกมอีกมากมายที่ไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขในการชนะต่างๆ และระบบอื่นๆต่างๆ

ระบบ Voice Chat

จุดเด่นหลักของ The King Of Soldier ที่ถือว่าทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเกมสงครามได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุดก็คือ ระบบการสื่อสารด้วยเสียง (Voice Chat) ภายในตัวเกม ถือว่าเป็นรูปแบบใหม่ของเกมแนว MMORPG หลายครั้งการต่อสู้คงจะไม่สนุกแน่ๆถ้าใช้การพิมพ์เพียงอย่างเดียว การควบคุมคนจำนวนมากหรือการ ร่วมรบผ่านผู้เล่นมากมาย ที่ต่างคนต่างพิมพ์คงไม่มีใครเห็น ต่างคนต่างตีกันมั่วกันไปเรื่อยหรือจะเปิดโปรแกรม Chat จากภายนอกเกมเข้าช่วยต้องโหลดให้วุ่นวาย

แต่ KOS นั้นมีระบบ Voice Chat สำเร็จรูปในตัวเกมซึ่งผู้เล่นจะสามารถสร้างห้องให้ผู้เล่นอื่นเข้าร่วม และฟังเสียงเขาเราได้อย่างชัดเจนเพียงแค่นิ้วคลิก ซึ่งจะว่องไว และรวดเร็วกว่าการพิมพ์ ทำให้การสู้รบสนุกมากขึ้น สงครามสนุกมากขึ้น จึงทำให้ The King of soldier จะเป็นเกมแรกที่เป็น MMORPG ที่ทำให้ผู้เล่นได้สื่อสารระหว่างสงครามและการต่อสู้ต่างๆราวกับได้ลงไปต่อสู้จริง

ระบบสกิลต่างๆ ภายในเกม

เกม The King of soldier มีอาชีพถึงหกอาชีพด้วยกัน และแต่ละอาชีพนั้นต้องบอกคำเดียวว่า ถูกทำมาเพียงสงครามขนาดใหญ่โดยเฉพาะ แต่ละสกิลทั้งแสบ และ กวนประสาท และทันสมัย ทำให้ผู้เล่นได้สนุกกับความมันของการใช้สกิลเต็มที่ บวกกับระบบ สงคราม PK PVP และ voice-chat ด้วยแล้ว งานนี้ สนุกแน่ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าสกิลที่น่าสนใจของแต่ละอาชีพมีอะไรกันบ้าง

Commander

อาชีพ Commander เป็นอาชีพที่มีร่างกายแข็งแกร่งด้วยพลังการป้องกันการโจมตีและมีพลังชีวิตที่สูงกว่าอาชีพอื่นๆ เรียกว่าถึกอึดด้วยสกิลเสริมการต่อสู้ เช่นสกิลเพิ่มพลังป้องกัน สกิลปั่นป่วนด้วยการตีมึน แต่ก็ยังมีสกิลโจมตีที่รุนแรงให้เลือกเล่นอีกหลากหลาย

ตัวอย่างสกิลของอาชีพ Commander ที่น่าสนใจ

Assassin

อาชีพ Assassin เป็นอาชีพที่โดดเด่นทางด้านการโจมตีศัตรูในระยะประชิดแบบลอบสังหาร โจมตีรวดเร็วรุนแรงและไร้ร่องรอย มีสกิลสร้างสีสันที่เน้นใช้การควบคุมของผู้เล่นอยู่มากมายเช่น สกิลล่องหน สกิลแยกร่าง หรือแม้แต่สกิลปลอมตัวที่กวนประสาทคู่ต่อสู้อยู่ไม่น้อย

ตัวอย่างสกิลของอาชีพ Assassin ที่น่าสนใจ

Archmage

อาชีพ Archmage เป็นอาชีพที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทางด้านการใช้เวทย์เรียกพลังจากธรรมชาติมาใช้ในการโจมตีศัตรูจากระยะไกล มีสกิลจับผู้เล่นอื่นให้เทเลพอตไปด้วยกันแบบสุ่มจุดหมายปลายทาง ซึ่งบางทีก็ใช้แกล้งลักพาตัวเพื่อนให้ไปสู้กันตัวๆกันเลยดีกว่า (อ้าว King ผมหายใครพาไปไหนแล้วเนี่ย – -“)

ตัวอย่างสกิลของอาชีพ Archmage ที่น่าสนใจ

Archbishop

อาชีพ Archbishop หรือกล่าวง่ายๆ ว่าอาชีพพระนั่นเอง เป็นอาชีพที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกในทีม เพราะนอกจากสกิลบัพสนับสนุนที่ดีแล้ว Archbishopของเราก็ยังมีสกิลป่วนฮาสนามรบได้อีกเช่น สกิลเสกศัตรูให้กลายเป็นไก่เดินเล่นอยู่กลางสนามรบไปซะ !!

ตัวอย่างสกิลของอาชีพ Archbishop ที่น่าสนใจ

Hawkeye

อาชีพ Hawkeye แน่นอนว่าเป็นนักแม่นปืนสายตาเหยี่ยว แม้ศัตรูจะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วแค่ไหนก็ไม่อาจรอดพ้นการโจมตีของอาชีพนี้ไปได้ ถึงแม้ Assassinจะพลางตัวพลิ้วขนาดไหน ก็ไม่อาจหนีสายตาของHawkeyeไปได้ เก่งมากๆในระยะไกลเพราะมีพลังการเจาะทำลายสูงมาก คำถามคือถ้าโดนศัตรูประชิดตัวได้ละจะทำอย่างไร? พี่Hawkeyeของเราก็ยังมีสกิลแกล้งตายให้สู้กันเฮือกสุดท้ายกันไปเลย

ตัวอย่างสกิลของอาชีพ Hawkeye ที่น่าสนใจ

Engineer

อาชีพ Engineer ผู้เผาทำลายล้างศัตรูด้วยพลังเพลิงจากปืนเวทย์ใหญ่ เน้นการโจมตีหมู่เป็นวงกว้าง ชำนานการวางกับดัก สร้างป้อมปืนสายฟ้า แม้ในยามคับขับก็ยังมีสกิลระเบิดพลีชีพที่รุนแรงเอาศัตรูรอบข้างไปเกิดใหม่พร้อมๆกัน

ตัวอย่างสกิลของอาชีพ Engineer ที่น่าสนใจ

นี่เป็นเพียงระบบเด่นๆ ส่วนหนึ่งภายในเกมออนไลน์ใหม่ The King of Soldier เท่านั้น ยังมีระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่มีความน่าสนใจและสนุกไม่น้อยกว่าระบบที่กล่าวมาแล้วในข้างต้น โปรดอดใจรอ ทางทีมงานจะนำข้อมูลเจ๋งๆ ของระบบต่างๆ มาบอกอีกแน่นอน รับรองว่าแค่เห็นก็อยากเล่นเร็วๆ นี้เลยทีเดียว

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment