World of Tanks ฉีกทุกสถิติด้วยผู้เล่น 60 ล้านคนทั่วโลก พร้อมประกาศใช้ระบบ ไอดีพรีเมี่ยม

บริษัท วอร์เกมมิ่ง ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของวงการด้วยสถิติเกมออนไลน์ ที่มีผู้เล่นลงทะเบียนสูงถึง 60 ล้านคนทั่วโลก!! และเพื่อเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ Wargaming ได้ประกาศการใช้ระบบใหม่ ID พรีเมี่ยม ซึ่งเป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับสิทธิพิเศษในการเชื่อมต่อ และใช้งานทุกเกมในเครือของบริษัทวอร์เกมมิ่ง ได้ทั้งหมดโดยใช้เพียง ID เดียว

การประกาศใช้ระบบ ID พรีเมี่ยม ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวย่างสำคัญในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สะดวกให้กับผู้เล่นมากขึ้น เช่นเดียวกับโบนัสที่ผู้เล่นจะได้รับ ยิ่งไปกว่านั้นเครดิตที่ได้รับจากเกมยังสามารถใช้งานได้กับทุกเกมในเครือของ วอร์เกมมิ่ง ทั้งหมดได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เกมสงครามเหยี่ยมเวหา หรือ เวิลด์ออฟ วอร์ เพลน (World of Warplanes) และ เกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ ออฟ วอร์ชิฟส์ (World of Warships) รวมทั้งเกมอื่นๆ ภายใต้การให้บริการของบริษัทวอร์เกมมิ่ง อีกด้วย      

ทั้งนี้ ระบบ ID พรีเมี่ยม จะเริ่มใช้งานอย่างเป็นทางการในช่วงการทดสอบเบต้าของเกม World of Warplane ซึ่งผู้เล่นจะได้รับแต้มพิเศษฟรี สำหรับนำไปใช้จ่ายใน ID พรีเมี่ยม แต้มพิเศษนี้มีค่าเท่ากับทอง (Gold) ในเกม ในช่วงการทดสอบ ซึ่งในส่วนของเกม World of Warships ที่ทางบริษัท วอร์เกมมิ่ง มีแผนที่จะเปิดให้บริการจะใช้ระบบนี้เช่นเดียวกัน

“การใช้ระบบ ID พรีเมี่ยม หรือการใช้ ID เดียวเล่นได้ทุกเกมของเกมในเครือ เป็นขั้นตอนต่อไปเพื่อเป้าหมายในการทำให้ ID เกมทุกเกมสามารถเชื่อมต่อให้เป็นหนึ่งเดียวกันทั้งระบบ ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายในระดับพรีเมี่ยมไปกับทุกเกมของเรา และเป็นสิ่งที่พวกเรารู้สึกว่ามีค่ามหาศาลสำหรับผู้เล่น รวมทั้งเป็นการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของพวกเขาอีกด้วย

ซึ่งเราพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วว่า ระบบดังกล่าว เป็นระบบที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นฟรีของเรา น่าจะทำให้การดูแลผู้เล่นของเราเต็มไปด้วยการบริการที่มีคุณภาพสูงสุด” นายอังเดร ยานรันเสา (Mr.Andrei Yarantsau) รองประธานฝ่ายดำเนินการทั่วโลกของวอร์เกมมิ่งกล่าว

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment