World of Warplanes เปิดสงครามน่านฟ้า อเมริกาเหนือและยุโรปก่อนใคร พฤศจิกายนนี้

wowp

Wargaming ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดให้บริการเกมสงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน World of Warplanes อย่างเป็นทางการสำหรับเซิร์ฟเวอร์ อเมริกาเหนือคือวันที่ 12 พฤศจิกายน และยุโรปในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2013 นี้ โดยทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงและพัฒนาตัวเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้นของการเล่นที่เน้นแบบทีมมากยิ่งขึ้น

wowp1

“เรามีความมุ่งมันและตั้งใจที่จะเปิดตัวอย่างยอดเยี่ยม เราจึงทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่า World of Warplanes จะได้รับการปรับปรุงในขั้นสุดท้ายอย่างดีที่สุด และในช่วงเวลาที่ขยายออกไปนี้จะช่วยให้ทีมพัฒนาฯ ได้ปรับความสมดุลของเกมและสร้างความมั่นใจว่าระบบต่างๆ จะเรียบร้อย ก่อนการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ”

นายวลาด เบโลเซรอฟ (Mr. VLAD BELOZEROV, Operation Director, Wargaming) ผู้อำนวยการดำเนินงานทั่วโลกของ World of Warplanes กล่าว

wowp2

เมื่อเกมออนไลน์ World of Warplane เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นที่มีค่าประสบการณ์ในช่วง Open Beta จะไม่ถูกลบ ซึ่งถือเป็นรางวัลสำหรับการมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมทดสอบ โดยผลรวมของค่าประสบการณ์จะได้รับการแบ่งอย่างเหมาะสม ให้แก่นักบินของเครื่องบินรบระดับต่ำของสายการผลิตเครื่องบิน 5 ประเทศ

เข้าร่วมสงคราม World of Warplane แบบ Open Beta ได้ที่
อเมริกาเหนือ : www.worldofwarplanes.com
ยุโรป : www.worldofwarplanes.eu

wowp3

wowp4

wowp5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment