ค้อนแสนประณีตของ J เพื่อนักผจญภัยแห่ง Black Desert


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเกี่ยวกับการมอบไอเทม “ค้อนแสนประณีตของ J” เป็นของขวัญแก่นักผจญภัยหน้าใหม่และเดิมใน Black Desert ซึ่งค้อนนี้ได้ ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในวิดีโอวันเมษาหน้าโง่ ของ Black Desert และได้สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากแก่นักผจญภัย 

ค้อนแสนประณีตของ J นั้นเป็นไอเทมที่มีประสิทธิภาพในการ ป้องกันการลดระดับ หรือป้องกันการทำลายไอเทม เมื่อทำการ เสริมประสิทธิภาพเครื่องประดับล้มเหลว นักผจญภัยทั้งหลาย โดยเฉพาะนักผจญภัยผู้เชี่ยวชาญนั้น สามารถท้าทายในการเสริมประสิทธิภาพเครื่องประดับโดยไม่ต้องใช้งานหินครอน โดยค้อนนี้สามารถรับได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน

ซึ่งก็ช่างเป็นเวลาที่ประจวบเหมาะสำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่หรือที่กลับมา เพราะนอกจากค้อนนี้จะเป็นค้อนที่มีทั้งประสิทธิภาพที่สูงแล้ว ยังสามารถ ลงทะเบียนที่ตลาดซื้อขายได้ ซึ่งราคาเริ่มต้นที่ตลาดซื้อขายนั้นสูงถึง 3.5 หมื่นล้านซิลเวอร์ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และที่กลับมา

ส่วนเงื่อนไขในการรับ ค้อนแสนประณีตของ J นั้นก็แสนง่าย เพียงแค่ท่านเข้าร่วมเล่นเกมและ ดำเนินเนื้อเรื่องของเกมไปเรื่อยๆ โดยตัวละครของท่านจำเป็นต้องมีชั่วโมงเล่นสะสม 200 ชั่วโมงขึ้นไป, เป็นตัวละครที่มีเลเวล 61 ขึ้นไป และ สำเร็จเควสหลักเมเดีย เมื่อมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขทั้งหมดท่านก็จะสามารถรับค้อนนี้ได้ผ่านทางภารกิจท้าทาย 

นอกจากนี้ท่านนักผจญภัยยังสามารถรวบรวม “[กิจกรรม] เหรียญตราความฝันอันอบอุ่น” ผ่านทางกิจกรรมมากมายภายในเกม อาทิเช่น สำเร็จภารกิจท้าทาย, กิจกรรมการดำรงชีวิต และ ผ่านทางการล่ามอนสเตอร์ โดยท่านสามารถนำเหรียญตราที่รวบรวมได้นี้ไปแลกเปลี่ยนไอเทมล้ำค่าต่างๆ เช่น คำแนะนำของบาลค์ (+150), กล่องคัมภีร์โอลด์มูนระดับสูงสุด, หินครอน และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนที่รวบรวมได้

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่