Home, Planet & Hunters เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละครระบบน่าสนใจ เปิดให้เล่นก่อนรอบ Early Access ตามไปลองกันได้บนระบบ Android


เปิดให้เข้าเล่นรอบ Early Access เกมส์มือถือใหม่ Home, Planet & Hunters จาก Black Pearl Games ในรูปแบบกราฟิกแนว Pixel คุณภาพสูง ในโลก Wastland กลางทะเลทรายที่รกร้าง เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้าเล่นในรอบ Early Access กันแล้วบนระบบ Android ก่อนเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 11 เมษายน 2567 ที่จะถึงนี้


Home, Planet & Hunters เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละครสร้างทีม ที่มีระบบการเล่นที่โดดเด่นน่าสนใจ กราฟิกแนว Pixel คุณภาพสูง กลางทะเลทรายที่รกร้างในโลก Wastland ที่เต็มไปด้วยเหล่า คนเถื่อน, เครื่องจักร และ สัตว์ร้าย โดยมีระบบการต่อสูที่น่าสนใจแตกต่างจากเกมส์อื่น ไม่ใช่แค่จัดทีมมาชนกันปล่อยให้ตัวละครตีกันแล้วรอกด Skill โจมตีศัตรูเท่านั้น


เราจะสามารถเลือกให้ ตัวละครเดินไปตามจุดต่างๆ ในฉากต่อสู้ เพื่อหลบการโจมตี หรือหาจุดปลอดภัย นอกจากนั้นเรายังสามารถ เลือกเป้าที่จะใช้ Skill หรือจะเลือก ปล่อย Skill ลงตรงไหน ก็เลือกได้เลยอย่างอิสระ เรียกได้ว่าเป็นการเสริมความเป็น Action เข้ามาในเกมส์ RPG บนมือถือแบบดั้งเดิม


การออกแบบที่โดดเด่น ถือเป็นจุดดึงดูดหลักให้กับ Home, Planet & Hunters แถมฮีโร่ของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามอุปกรณ์ที่สวมใส่ โดยปัจจุบันจะมี ฮีโร่ 8 คน ให้เราตามหามาร่วมทีม โดยจะสามารถสร้าง ทีมแบบ 3 ตัวละคร ปรับแต่งไปได้ตามกลยุทธที่เราจะเลือกใช้ นอกจากความสามารถของทั้ง 8 ฮีโร่ ที่แตกต่างกันออกไปแล้ว พวกเขายังมีเนื้อเรื่องภูมิหลังที่แตกต่างกันไปด้วยเช่นกัน


ตามไปสัมผัสความสนุกของเกมส์มือถือใหม่อย่าง Home, Planet & Hunters ทั้งกราฟิกที่สวยงาม การออกแบบตัวละครที่ทำได้ดีเยี่ยม รวมถึงระบบการเล่นที่โดดเด่น พร้อมเปิด Early Access กันแล้วบนระบบ Android ก่อนเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 11 เมษายน 2567 ที่จะถึงนี้