งานเปิดตัวเกม Legend of Edda พร้อมประกาศ CBT 2 – 5 สิงหาคม 55 แบ๊วทั่วประเทศ!

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 บริษัท Stand Best Tech จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่สไตล์แบ๊ว Legend of Edda เกมแนว Full 3D MMORPG ขึ้นที่ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอน

โดยรายละเอียดในงานจะแบ่งเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรกนั้นจะเป็นการเปิดตัวเกม Legend of Edda เริ่มจากการแสดงโชว์เปิดเวทีของตัวละครจากเกม Legend of Edda ต่อด้วยโชว์ Cover Dance สุดเซ็กซี่ จากนั้น Mr.ซองฮยอน มูน CEO บริษัท Stand Best Tech จำกัด ได้กล่าวต้อนรับบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมงานพร้อมทั้งขอบคุณเกมเมอร์ชาวไทยที่ให้การตอบรับเกม Legend of Edda เป็นอย่างดี

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในงานนั้น มีการโชว์ระบบเด่นๆ และข้อมูลระบบต่างๆ ของเกมพร้อมทั้งประกาศ Closed Beta Test 2-5 สิงหาคม 2555 ที่เด่นไม่แพ้กันเลยก็คือ มินิ คอนเสิร์ตจาก 2 สาว Neko Jump และวง Room39 ที่มาร้องเพลงขับกล่อมให้กับบรรดาผู้เข้าร่วมงาน แถม Neko Jump และ Room 39 ก็ได้นำของส่วนตัวมาร่วมประมูลเพื่อทำบุญแด่โครงการ Heat to Heat “ใจถึงหัวใจ” รักษาเด็กโรคหัวใจอีกด้วย

ช่วงที่ 2 พูดถึงความร่วมมือกับ มูลนิธิ Drawing Circle และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล บุนดัง รวมทั้งหนังสือพิมพ์ Sports Seoul Media หนังสือพิมพ์ชื่อดัง จัดการประมูลของรักของหวงของศิลปินดาราจากประเทศเกาหลีเพื่อนำรายได้สมทบทุนโครงการ Heat to Heat “ใจถึงหัวใจ” เพื่อช่วยเหลือเด็กไทยที่เป็นโรคหัวใจ และรายได้การประมูลทั้งสิ้นในวันงานเป็นจำนวนเงินถึง 188,000 บาท

สุดท้ายตามแผนการโครงการ   Heat to Heat “ใจถึงหัวใจ”  จะมีการคัดเลือกเด็กไทยจำนวน 3 คนในเดือน สิงหาคม –  กันยายน  และจะทยอยผ่าตัดเด็ก 3 คนตั้งแต่สิ้นปี 2555 จนถึงต้นปี 2556 ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล บุนดัง นอกจากนี้ Drawing Circle และ บริษัท Stand Best Tech จะสนับสนุนค่าเดินทางและค่าที่พัก(โรงแรม)ให้กับญาติผู้ป่วย ทั้งหมดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment