เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว Legend of Edda เกมส์มันส์ของขาแบ๊ว

EddaOb

หลังจากเปิดทดสอบความพร้อมของตัวเกมส์กันไปไม่กี่วัน ทางค่าย Play Online ก็รีบจัดช่วง Open Beta มาให้เพื่อนๆ ขาแบ๊วได้มาสนุกกันต่อในเกมส์ Legend of Edda ทันที

ภาพบรรยากาศ OBT วันแรก

EddaOb1

EddaOb2

เสียงตอบรับค่อนข้างดีทีเดียวครับสำหรับ Legend of Edda เกมส์แบ๊วที่หลายๆ คนเรียกร้อง ตอนนี้ก็ได้เวลากลับมาระลึกความหลังกันได้แล้วกับช่วง Open Beta ของเกมส์ Legend of Edda ที่พร้อมให้ความสนุกกับเพื่อนๆ อีกครั้ง แม้จะเป็นการนำเกมส์ออนไลน์เก่าที่กลับมาเปิดให้บริการกันใหม่ แต่หลายๆ ระบบก็ค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไปพอสมควรทีเดียว

แต่ยังมีระบบหลักๆ อย่างการ PK การ PVP ระหว่างผู้เล่น การ PVP แบบปาร์ตี้ การทำกิลด์วอร์ และ Sacred Treasure Battle (RvR) การต่อสู้ระหว่างฝ่ายของ Titans และ Olympians ที่มีให้เราได้สนุกกันตลอด พร้อมด้วยระบบเสริมความแบ๊วกันอย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นพาหนะ สัตว์เลี้ยง ชุดคอสตูมที่จัดเต็มความน่ารักให้กับเหล่าเกมเมอร์หัวใจแบ๊วได้สนุกกับการ แต่งตัวกันเต็มที่ หรือใครที่ชอบท้าทายกับการลงดันเจี้ยน ปราบบอส ล่าแรร์ ในเกมส์นี้มีให้คุณได้สนุกกันครบ

EddaOb3

EddaOb4

เรียกได้ว่า Legend of Edda นั้นมีความสนุกไว้เอาใจเกมเมอร์เกือบครบทุกด้าน จึงไม่น่าแปลกใจนักที่แฟนๆ จะรอคอยการกลับมาครั้งนี้ของ Legend of Edda กันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าสงครามฝ่ายนี่ถ้าพลาดเวลาเริ่มไปแค่ไม่ถึงนาทีก็ต้องรอกัน 100-200 คิวเลยครับกว่าจะได้เล่น และแน่นอนครับผมพลาดทุกรอบ เลยอดเก็บภาพความสนุกสุดมันส์จากในสงครามฝ่ายมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเลย แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะได้เข้าไปลองกันมาแล้วและน่าจะมีหลายท่านติดอกติดใจกันเป็นที่เรียบ ร้อยแล้วแน่นอน

ส่วนเพื่อนๆ ที่เพิ่งมาพบมาเจอเกมส์นี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดตัวเกมส์มาลองกันได้แล้วที่ http://www.eddaonline.in.th ใครแอบเจอทีมงาน Game-Ded ก็สามารถพูดคุยกันได้หรือใครใจดีจะพาไปเก็บเลเวลเราก็ยินดีนะครับ ^^

EddaOb5

EddaOb6

EddaOb7

EddaOb8

EddaOb9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment