จุดเด่นของเกม Fantasy Frontier

Eidol

สวัสดีเพื่อนชาว Fantasy Frontier วันนี้เราก็จะมาแนะนำจุดเด่นต่างๆ ของเกม Fantasy Frontier ระบบสัตว์อสูรหรือ Eidolons ต่อไปก็เป็นเรื่องของแฟชั่น อาชีพซัพคราส เดี๋ยวผมจะมาอธิบายในจุดเด่นๆ ของเกมนี้กันนะครับ เริ่มที่ Eidolons ก่อนเลย ด้วยความที่ Eidolons มากมายหลายตัว แต่ละตัวความมีสามารถที่แตกต่างกันออกไป ทั้งแน่นโจมตีซัพพอร์ตซึ่งช่วยได้มากมายเลยทีเดียว

Eidol2

ว้าว…ตัวนี้ เท่จุง แต่ขอบอกว่าหายากมากนะครับ อิอิ

Eidol3

 Ultimate ของตัวนี้เป็นยังไงครับเท่ ฝุดๆ

ก็จบไปละนะครับกับเรื่องของ Eidolons ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผู้เล่นสนใจกันมากเลยทีเดียว ทั้ง Eidolons ที่หลากหลายความสามารถมากมาย ถ้าผมเอามาหมดก็คงไม่ไหว เดียวมันจะเยอะเกินไป อิอิ ต่อไปเดียวเรามาต่อด้วย แฟชั่นกันมั้งดีกว่าครับ ซึ่งเกมนี้ออกแนวโมเอะด้วยเลยทำให้การแต่งตัวหรือแฟชั่นขึ้นมา เป็นจุดเด่นของเกมเช่นกัน ด้วยตัวละครที่น่ารักแล้วชุดแฟชั่นสุดจะอลังการเดียวเราไปดูชุดแฟชั่นกันมั้งดีกว่านะครับ

Eidol4

เกาะมังกรสีน้ำเงินอย่างเลย

Eidol5

มังกรขาวก็เท่ไม่เบา เลย อิอิ

Eidol6

มาดูสาวๆ กันมั้งดีกว่าครับ ชุดนี้ออกแนวๆ นักเวทย์สีน้ำเงิน

Eidol7

มังกร น้ำเงิน ผู้หญิงก็เท่ไม่เบาเลย

นี่แค่น้ำจิ้มนะครับของจริงยังมีอยู่ในเกม Fantasy Frontier เท่ๆ สวยๆ อีกมากมายเลยแต่ละชุดแฟชั่นก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ออฟชั่นแต่ละตัวก็จะไม่เหมือนกันนะครับ เท่ไม่เบาเลยแต่ละตัวที่เอามาโชว์ขอบอกว่าชอบทุกตัวเลย อิอิ

ต่อไปเป็นเรื่องของซัพคราสนะครับ พอเวลที่ 40 จะมีให้เราทำเพื่อเลือกซัพคราส (ถ้าเราไล่เควสมาเรื่อยๆ 40 ก็มีให้ทำล่ะครับ) จุดเด่นของซัพคราสก็คือ เราจะสามารถได้ สกิลและความสามารถสกิลคู่กันอีกด้วยนะครับ ซึ่งถ้าเลือกอาชีพที่มีคู่กันจะได้เปรียบอยู่หน่อย เลยทำให้ไม่ต้องกังวลว่าหลังๆ จะไม่มีพระจะไม่มีคนซัพกันเลยทีเดียวครับ เพราะสามารถเลือกได้ 2 อาชีพกันเลยทีเดียว

Eidol8

นี่ก็เป็นหน้าตาของสกิลซัพคราสนะครับ

Eidol9

Eidol10

ซึ่งถ้าตามเลเวลก็จะสามารถทำให้เราได้ใช้สกิลของอาชีพนั้น มากขึ้นนะครับก็ให้ทำได้เปรียบในบางส่วนนะครับ เป็นยังไงกันมั้งครับจบไปแล้ว 3 เรื่องเลยทีเดียว จุดเด่นของเกมหลักๆ ของเราไปแล้วนะครับรับรองว่ามันส์แน่นอนเมื่อเกมเปิด CBT ในวันที่ 6 มี.ค. 57 และจะ OBT ในวันที่ 12 มี.ค. 57 นี้แน่นอนครับ ท้ายนี้ก็อยากจะฝากเพื่อนๆ ติดตามข่าวสารได้ที่ www.FFT.in.th หรือแฟนเพจ Fantasy Frontier

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment