Black Desert ร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยกิจกรรมสุดสยอง


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมชวนขนหัวลุกที่กำลังจะมาถึงเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนใน Black Desert ท่านนักผจญภัยสามารถสนุกไปกับสวนสนุกฮาโลวีนสุดสยอง เข้าร่วมกิจกรรมท้าทายพิเศษ และเผชิญหน้ากับบอสสุดหลอน พร้อมรับรางวัลที่น่าสนใจอีกมากมาย

Black Desert ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศในวันฮาโลวีนทุกท่านสู่ ‘สวนสนุกลึกลับของมาร์นี’ สวนสนุกฮาโลวีนสุดสยอง ระหว่างทางนักผจญภัยจะได้พบกับ NPC อย่าง ‘มาร์นี’ และ ‘วาเลนไทน์’ โดยต้องผ่านเควสเนื้อเรื่องเพื่อไขปริศนาต่างๆ ซึ่งในตอนสุดท้ายจะได้รับ ‘กล่องชุดฮาโลวีน’ เป็นรางวัล

สิ่งประดิษฐ์อันบ้าคลั่งของมาร์นี ‘สิ่งดัดแปลง No.13’ และ แม่มดดำผู้ชั่วร้าย ‘อิลซาเบลล่า’ จะปรากฎตัววันละครั้งในช่วงเวลาที่กำหนด จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน บอสแต่ละตัวต้องใช้วิธีเฉพาะเพื่อพิชิต ยกตัวอย่างเช่น สิ่งดัดแปลง No.13 นั้น จะสามารถท้าทายได้ต่อเมื่อแปลงร่างเป็นเครื่องจักรอันใดอันหนึ่งโดยใช้ ‘ใบแปลงร่าง’ ที่สามารถรับได้จากการท้าทาย

นักผจญภัยยังสามารถได้รับของรางวัลที่น่าสนใจมากมายเพียงแค่เชื่อมต่อเข้าสู่เกม โดย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน นักผจญภัยจะได้รับของรางวัลต่อเนื่องกัน เริ่มจาก ‘[ตู้เพลง] ดินแดนมหัศจรรย์วันฮาโลวีน’ และ ของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึง ‘กล่องเครื่องจักรของมาร์นี’, ‘กล่องฟักทองขี้เล่น’ และ ‘กล่องโชติช่วงของชาคาทู

นอกจากนี้ ในอาทิตย์หน้าก็ยังมีกิจกรรมสุดสยองขวัญอีกมากมาย โดยสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมฮาโลวีนของ Balck Desert เพิ่มเติมได้ที่นี่