Farsiders เกมฝีมือคนไทยได้เปิดตัวเต็มอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้


ทีมพัฒนาสัญชาติไทยอย่าง GambitGhost Studio ได้ประกาศยืนยันในการ เปิดตัวเกมตัวเต็ม พร้อมกันภายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ รวมไปถึงอัปเดตครั้งใหญ่ที่มีทั้งฟีเจอร์ใหม่รวมไปถึงการแก้ปัญหาบัคต่าง ๆ ซึ่งรายละเอียดเบื้องต้นมีสรุปให้แล้วในบทความนี้

มากไปกว่านั้น พวกเรากำลังจะไปงาน Thailand Game Show 2023 ในวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เจอกับพวกเราได้ที่ บูธ F10!!!


สิ่งที่เราอัปเดตในเวอร์ชั่นเต็ม

บทสรุปสุดท้ายของ FARSIDERS
ติดตาม Cassie ไปกับบทสรุปสุดท้ายในเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นที่ใน FARSIDERS การเดินทางของ Cassie จะไปสิ้นสุดที่อะไร เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมกันให้ดี!

UI มีลูกเล่นมากขึ้น
UI ต่างๆภายในเกมได้ทำการปรับปรุง UI ให้มีลูกเล่นต่างๆมากขึ้นเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ที่ทำให้การเดินทางของคุณมีความสมจริงและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

Save Slots
ในอัปเดตครั้งล่าสุดนี้ทางทีมได้รับความคิดเห็นจากทุกคนและพัฒนาระบบเซฟเกมโดยการเพิ่ม slots ให้ผู้เล่นทุกคนได้ทดลองเผชิญหน้ากับความท้าทายในเกมได้หลายรูปแบบ

Difficulty Levels
ตัวเกมได้มีการปรับบาลานซ์ของตัวศัตรูต่าง ๆ ให้กำจัดยากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มอัตราการโจมตีต่าง ๆ พลัง stamina และผลกระทบต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้รับเพื่อเพิ่มความท้าทายให้มากขึ้น

Localization: Thai
ในที่สุดFarsidersก็มีภาษาไทย! เราได้จัดการแปลภาษาเกมฟาร์ไซเดอร์สให้เป็นภาษาบ้านเรา ให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้นเพียงแค่ไปปรับการตั้งค่าและเปลี่ยนภาษา


สุดท้ายนี้เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวเวอร์ชั่นเต็มของ Farsiders เราได้ทำการ ลดราคาเกมถึง 50% บน Steam จาก 625 บาท เหลือ 312 บาท ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 24 ตุลาคม 2566

สามารถเข้าไปซื้อได้ผ่านลิ้งด้านล่าง!


ในอัปเดตครั้งนี้มีทั้งการปรับปรุงคุณภาพ แก้บัค Performance หน้าต่าง UI ต่างๆรวมไปถึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อให้การเล่นเกมสะดวกสบายมากขึ้น ทางทีมพัฒนาอย่าง GambitGhost Studio เองได้มีการยืนยันว่าตัวเกมจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกมมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต