The King of Fighters ALLSTAR เปิดตัวสองไฟท์เตอร์ เสินอู่ XIII UE และ อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช XII UE พร้อมกิจกรรมคาร์นิวัลสุดพิเศษ


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (26 กันยายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแอ็คชัน RPG ไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดย ‘เสินอู่ XIII UE’ และ ‘อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช XII UE’ สองไฟท์เตอร์ใหม่สุดแกร่งก็ได้ปรากฏตัวเข้าร่วมการต่อสู้สุดเดือดในอัปเดตครั้งนี้ !

ไฟท์เตอร์ใหม่ทั้งสองเป็นส่วนหนึ่งของไฟท์เตอร์ UE หรือ ระดับอัลติเมต ที่ได้เพิ่มเข้ามาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งสกิลของเหล่าไฟท์เตอร์ใหม่มีดังนี้:

  • เสินอู่ XIII UE เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง ประเภทโจมตีที่มาพร้อมกับรหัสสมมาตร ลีดเดอร์สกิลของเสินอู่ XIII UE นั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของเหล่าไฟท์เตอร์สมมาตร รวมถึงสเปเชียลสกิลนั้นจะทำให้เขาสามารถรับบัฟจิตนักสู้เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น เพิ่มความเสียหายของสกิลเฉพาะ ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนการซ้อนทับของจิตนักสู้
  • อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช XIII UE เป็นไฟท์เตอร์ธาตุสีน้ำเงิน ประเภทบาลานซ์ที่มาพร้อมกับรหัสความสับสน ลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มการโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีน้ำเงินทั้งหมด ในขณะที่สเปเชียลสกิลของเธอจะมอบบัฟพิเศษให้กับตนเองและพันธมิตรเมื่อสร้างความเสียหายโฮลี่ให้กับเป้าหมายเดียว

สนุกสนานไปกับกิจกรรมใหม่อันน่าตื่นเต้นมากมายที่ได้เพิ่มเข้ามาในอัปเดตใหม่ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • มินิเกมขี่ม้ามหัศจรรย์แห่งความทรงจำ: มินิเกมที่นำเสนอเรื่องราวของ แอช คริมสัน และ อลิซาเบธ ผู้เล่นจะต้องหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง ยิ่งไปได้ไกลมากเท่าไร คะแนนก็จะยิ่งสูงขึ้น มุ่งทำคะแนนให้สูงที่สุดและรับรางวัลที่ดีที่สุดไปได้เลย !
  • กิจกรรมคาร์นิวัล: สำหรับผู้เล่นคนไหนที่เคลียร์มิชชันภายในเกม, เรียกไฟท์เตอร์, และมีส่วนร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ ในเกม สามารถรับคะแนนสำหรับกิจกรรมคาร์นิวัลได้ ผู้เล่นจะได้รับหลากหลายรางวัล เช่น ชิ้นส่วนไพร์มเมมโมรี่, รูบี้, สกุลเงินสำหรับการพัฒนา, และอื่น ๆ อีกมากมายไปได้ !

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOFs classic ตั้งแต่ 94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม ! สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทาง เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com