Grand Cross: Age of titans 5 สิ่งที่ควรให้ความสำคัญเพื่อการพัฒนาอาณาจักรที่รวดเร็ว


สาวกเกมตีเมือง ยึดปราสาท คงได้สัมผัสกับความสนุกของ Grand Cross : Age of Titans ที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของ กราฟิก และ เนื้อเรื่อง ใครที่เป็นหน้าใหม่สำหรับสายนี้อาจจะยังไม่รู้ว่าต้องให้ความสำคัญกับระบบการเล่นใดบ้างเราขอแนะนำ 5 ระบบที่คุณควรใส่ใจ และ ควรพัฒนามันอยู่เสมอ


1 พัฒนาปราสาท ในส่วนของปราสาทนั้นถือเป็นระบบสำคัญที่เราควรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น เพราะเลเวลของปราสาทจะส่งผลทั้งการปลดล็อคระบบใหม่ๆ ขีดจำกัดการอัพเกรดสิ่งปลูกสร้าง ขีดจำกัดการวิจัยต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อเราทำการอัพปราสาทจะได้รับบัพทั้งในเรื่องการสร้างอาคาร ยูนิต ลดเวลาการผลิตทรัพยากร รวมถึงยังเพิ่มค่าพลังให้กับยูนิตทหารของเราให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย นับว่าเป็นระบบที่จะช่วยให้อาณาจักรของเราแข็งแกร่งขึ้นมากทีเดียว


2 ภารกิจ ภายในเกมนั้นมีให้เราทำมากมายตั้งแต่ ภารกิจเนื้อเรื่อง ที่จะเป็นเหมือนการนำทางให้กับผู้เล่นว่าตอนไหนควรทำอะไรบ้าง รวมถึงของรางวัลที่จำเป็นในการพัฒนาอาณาจักร ภารกิจรายวัน ที่จะรีเซ็ตให้เราทำทุกวัน เมื่อทำครบก็จะได้รับรางวัลที่คุ้มค่าเป็นของตอบแทนทุกวัน เนื้อเรื่องรอง ถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่มีให้เราทำอย่างมากมาย ไม่ควรพลาดแวะเวียนเข้าไปชมว่ามีภารกิจไหนของรางวัลน่าสนใจบ้าง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีภารกิจอีกหลายแบบที่จะผลัดเปลี่ยนมาให้เราทำกันเรื่อยๆ


3 ผู้กล้า สำหรับเกมส์นี้ถือเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาอาณาจักรเพราะเราต้องให้เขาเป็นแม่ทัพเพื่อบุกโจมตีทั้ง ด่านเนื้อเรื่อง, มอนส์เตอร์ในแผนที่โลก, เก็บเกี่ยวทรัพยากรในแผนที่โลก นอกจากนั้นเรายังใช้พวกเขานำทัพเพื่อโจมตี Boss โลก นอกจากจะเป็นการรวบรวมทรัพยากร ขยายอาณาจักร ยังเป็นการทำภารกิจให้สำเร็จด้วย โดยในช่วงท้ายๆ พวกเขาจะยิ่งมีความสำคัญในเรื่องการต่อสู้ การตีเมือง การยึดปราสาท มากขึ้น


4 ขยายอาณาเขต จะเป็นเหมือนกับการผ่านด่านเนื้อเรื่องนั่นเอง แต่ที่แตกต่างคือนอกจากเราจะได้ติดตามเนื้อเรื่องของตัวละครหลักอย่าง มีโอ และ ยูจิน ผู้ที่ถูกเชิญมายังต่างโลกแล้ว เมื่อเราชนะในแต่ละด่านจะเปิดพื้นที่เพิ่มอาณาเขตได้มากขึ้น ไม่เพียงแค่มีพื้นที่ให้สร้างอาคารต่างๆ เพิ่มขึ้นแล้ว เรายังสามารถรับรางวัลมากมายได้จากการเปิดพื้นที่อีกด้วย


5 สหพันธ์ สิ่งที่ขาดไม่ได้ที่ควรให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ เมือคุณเล่นเกมส์แนวตีเมืองเช่นนี้คือ การหา สหพันธ์ ที่ดี ซึ่งไม่ได้หมายความถึงว่าจะต้องเป็นสหพันธ์ที่แข็งแกร่งแล้วเท่านั้น แต่เราต้องเลือก สหพันธ์ ที่มีการเคลื่อนไหวของสมาชิกอย่างสม่ำเสมอ มีการพูดคุยนัดหมาย รวมถึงสมาชิกส่วนใหญ่จะต้องมีวินัย มีความเสียสละ และ คอยช่วยเหลือกัน ซึ่งช่วงแรกจะเป็นการช่วยเหลือกันในด้าน การลดเวลาสร้างอาคาร ลดเวลาวิจัย รวมถึงช่วยกันเพิ่มบัพสหพันธ์ ช่วงกลางจะเริ่มเป็นการรวมตัวกันตีสสถานที่สำคัญต่างๆ หรือเมืองของผู้เล่นอื่น โดยในช่วงท้ายเราจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นอื่นเพื่อทำสงครามกับสหพันธ์อื่นๆ


ตามไปร่วมกอบกู้อาณาจักรสกายนาไปพร้อมกันใน Grand Cross : Age of Titans ได้แล้วทั้ง iOS, Android และ PCติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Forum ทางการเว็บไซต์, Discord, Instagram, YouTube และ Facebook