ออกผจญภัยสำรวจ เทรเนีย และ ไฮโดรโพลิส พื้นที่ใหม่สุดมหัศจรรย์ได้แล้วใน Ni no Kuni: Cross Worlds อัปเดตล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินและออกเดินทางท่องเที่ยวพื้นที่ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘เทรเนีย’ และ ‘ไฮโดรโพลิส’ อีกทั้งยังมีการขยายแรงค์คลาสและคอนเทนต์การพัฒนาใหม่ รวมไปถึงเคออสฟีลด์และคอสตูมใหม่ที่เหมาะกับการออกผจญภัยและสำรวจสถานที่ใหม่สุดมหัศจรรย์

ณ. เมืองริมหาดแห่งเทรเนีย ผู้เล่นจะได้กระโดดขึ้นนั่งรถไฟเพื่อออกเดินทางสำรวจเกาะสุดพิเศษต่างๆ แล้วเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่มีชีวิตชีวาตลอดเวลาได้เลย! ในขณะเดียวกัน ณ. อาณาจักรที่จมดิ่งอยู่ใต้ทะเลแห่งไฮโดรโพลิส ผู้เล่นสามารถตามกระแสน้ำทะเลได้จากหอยสังข์เพื่อสำรวจหินปะการังแนวชายฝั่งและส่วนลึกแห่งความมืด สนุกไปกับเควสต์หลัก, เควสต์ชื่อเสียง, เควสต์กวาดล้าง และ เควสต์สมาคมนกนางแอ่น ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับพื้นที่ใหม่นี้ รวมไปถึง บันทึกการผจญภัยใหม่, ผลงาน และ ฉายา อีกด้วย !

พบกับ ‘ภูเขาไฟเทรเนีย’ เคออสฟีลด์ใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ให้ผู้เล่นได้พัฒนาฮีโร่ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการต่อสู้กับเหล่าศัตรู! คอสตูมใหม่สองเซ็ตจะถูกเปิดให้ผู้เล่นเมื่อเคลียร์บันทึกการผจญภัยและค้นหากล่องสมบัติฟีลด์ในพื้นที่ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น “ชุด/หมวกพลเมืองเทรเนีย” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศริเวียร่าแสนสดชื่น และ การเดินเรือพร้อมตะลุยอย่าง “ชุด/หมวกดำน้ำคณะสำรวจอาร์คานา” ผู้เล่นสามารถสวมใส่คอสตูมเหล่านี้แล้วดื่มด่ำไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ได้อย่างเต็มที่ !

ผู้เล่นสามารถตั้งตารอการอัปเกรดครั้งใหญ่ ระดับแรงค์คลาสสูงสุด ได้เพิ่มขึ้น จากระดับ 10 เป็นระดับ 15 ระดับสกิลพื้นฐานสูงสุดของแต่ละคลาสก็ได้เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน  รวมทั้งหกสกิลใหม่ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา โดยแต่ละอันจะมีสมุดภาพและแรงค์สะสมเพื่อเติมปริศนาเตโตรที่ถูกเพิ่มเข้ามาเพิ่มเติมห้าหน้า รวมไปถึงดวงดาวแห่งใจใหม่อีกสี่ประเภท (ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบดวงดาวแห่งใจได้จากการพัฒนาตัวละครของผู้เล่นให้แข็งแกร่ง) สิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติมเหล่านี้จะมาพร้อมกับผลงานและฉายาใหม่ล่าสุด ให้ผู้เล่นสามารถแสดงและอวดความสำเร็จได้


พบกับกิจกรรมใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของพื้นที่ใหม่ ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่าง ๆ จากการเข้าร่วมเล่นมินิเกม, เคลียร์ดันเจี้ยน, และเช็กชื่อได้เลย !

  • กิจกรรมเช็กชื่อ: ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายคูปองสุ่มและรางวัลพัฒนาอุปกรณ์เมื่อทำการเช็กชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งผู้เล่นสามารถรับ ‘ใบรับรองว่าจ้างฟุเนีย 4-ดาว หายากโรงงานหมวก’ ในวันที่ 7 และ ‘ใบรับรองว่าจ้างฟุเนีย 4-ดาว หายากโรงงานเกราะ’ ในวันที่ 14 ไปได้เลย !
  • กิจกรรมดันเจี้ยนพัฒนา 2 เท่า: เพิ่มจำนวนเข้าฟรีที่วิหารอัคคีและแหล่งกำเนิดอิมาเจน รางวัลสองเท่าจากเรือโจรสลัดเคราทองก็พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีกด้วย
  • กิจกรรมลูกเต๋าต้อนรับหน้าร้อน: สะสมลูกเต๋าจากรางวัลแจกฟรีรายวันและมิชชันภายในเกม แล้วนำไปทอยลูกเต๋าไปยังจุดต่าง ๆ รอบกระดานเพื่อรับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมบัฟและวัตถุดิบพัฒนา รวมทั้งเดินครบรอบกระดานเพื่อรับรางวัลโบนัสเพิ่มเติม อาทิ คูปองสุ่มสัตว์เลี้ยง และ กล่องเลือกของตกแต่งพาหนะ 6-ดาว
  • กิจกรรมค้นหาสมบัติใบไม้ร่วง: เคลียร์มิชชันเพื่อรับเข็มทิศและนำไปใช้เพื่อค้นหาสมบัติ! เลือกของรางวัลต่าง ๆ อาทิ กล่องสุ่มอาร์ติแฟกต์, กล่องเลือกอัญมณี 6-ดาว, และทองไปได้เลย !


เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord