ทีมพัฒนาใหม่ TheoryCraft Games เผยผลงานแรก Project Loki ส่วนผสมเกมส์ดัง LOL Apex Legends และ Smash Bros จะออกมาเป็นอย่างไรรอติดตาม


Theorycraft Games ทีมพัฒนาหน้าใหม่เปิดตัวผลงานแรก Project Loki เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว competitive PvP ที่มีรูปแบบการเล่นที่ผสมผสานจุดเด่นจาก LOL, Apex Legends และ Smash Bros ถึงจะเป็นทีมพัฒนาหน้าใหม่ แต่ทีมพัฒนานี้เกิดจากเหล่าผู้ก่อตั้ง Joe Tung, Mike Tipul, Michael Evans และ Areeb Pirani ที่เคยเป็นหัวหน้าทีมพัฒนาจากทีมพัฒนา Riot Games, Bungie และ Blizzard Entertainment ที่เคยมีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมส์ดังอย่าง League of Legends, Halo, Destiny, Overwatch และ VALORANT


Project Loki เกมส์ออนไลน์ใหม่จากทีมพัฒนา Theorycraft Games มาในแนว multiplayer competitive PVP ให้เรา จับทีม 5 คน โดดร่มลงบนเกาะที่เป็นสมรภูมิต่อสู้ พร้อมกับผู้เล่นทีมอื่น เหมือนกับ Battle Royale ให้เราโดดลงสนามเก็บเลเวลพร้อมเพื่อนร่วมทีม ช่วยกันเก็บเลเวล ช่วยกันฟาร์ม โดยรูปแบบการต่อสู้นั้นจะคล้ายกับแนว MOBA ที่เราจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นอื่นด้วย Skill เฉพาะตัว ซึ่งรูปแบบของ Skill จะมีทั้ง บังทาง กันกระสุน กระโดด พุ่ง ผลัก ดัน เพื่อให้เราใช้ในการ จัดการให้ผู้เล่นคนอื่นตกจากแผนที่ ซึ่งบรรยากาศการเล่นจากตัวอย่างที่ได้เห็นอารมณ์เหมือนกับการ ทีมไฟต์ใหญ่ๆ ในการเล่นแบบ MOBA แต่ต้องระวังให้มากเพราะไม่ใช่แค่เลือดหมดที่จะทำเราตาย เรายังถูกทำให้ตกจากสนาม หรืออาจถูกขังเพื่อรุมยำเพื่อให้ได้เปรียบในการต่อสู้ ทำให้การเล่นต้องวางแผนมากขึ้น


ไม่เพียงแค่นั้นในตัวอย่างเราจะได้เห็น การเล่นกับของในฉาก ที่จะเน้นไปที่การ ช่วยเรื่องการเคลื่อนที่ งานนี้ใครที่ชื่นชอบการวางแผนการต่อสู้ การเล่นเป็นทีม รอติดตามรายละเอียดกันไว้ให้ดี ลงทะเบียนรอ กันก่อนได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.theorycraftgames.com/