Blade & Soul Revolution เปิดพื้นที่ฝึกฝนใหม่ ที่ราบสูงป่าเวหา ให้เหล่าจอมยุทธ์สนุกและพัฒนาได้แล้วในอัปเดตล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนว RPG โอเพนเวิลด์ ผจญภัยในโลกแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution เหล่าจอมยุทธ์จะได้สัมผัสกับ พื้นที่ฝึกฝนใหม่, การปรับปรุง PvP, กิจกรรม และ อื่นๆ อีกมากมาย !

สนุกไปกับพื้นที่ฝึกฝน ที่ราบสูงป่าเวหา ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ได้แล้ววันนี้ พร้อมให้ผู้เล่นได้ออกล่ามอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงกว่า, ใช้พลังกายได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสามารถรับ EXP ด้วยประสิทธิภาพที่สูงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ คอนเทนต์ PvP เกาะแห่งพันธนาการยังได้รับการปรับปรุง ด้วยการลดจำนวนผู้เล่นขั้นต่ำในการจับคู่ รวมถึงลดเวลาดำเนินการเล่นให้สั้นลงเพื่อลดความเหนื่อยล้าในการเล่น

ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับการขยายขั้นของพลังปราณฮงมุน โดยมี ขั้นพลังปราณฮงมุนไร้ขีดจำกัด/จิตวิญญาณแห่งการต่อสู้/เดือดดาล เพิ่มเติม (สามารถเพิ่มขึ้นได้ถึง 10 ขั้น) รวมไปถึงขั้นเสริมพลังศักยภาพได้ถูกขยายเพิ่มขึ้นเป็น 5 ขั้นอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถใช้งานฟังก์ชันมอบพรเพื่อพัฒนาอุปกรณ์โบราณ ในขณะที่วัตถุศักดิ์สิทธิ์ระดับตำนานส่องแสง ประเภทล่า จะมอบค่าความสามารถที่สูงขึ้นและตัวเลือกพิเศษอีกด้วย

ร่วมเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่สุดพิเศษไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น:

  • การแข่งขันประลองยุทธ์ดอกไม้ไฟ: รับ ‘กล่องอัญเชิญ Revolution’ ซึ่งสามารถนำไปใช้งานเพื่อรับ อาวุธโบราณ, แบบร่างเครื่องประดับ, อาวุธ/เครื่องประดับระดับตำนานส่องแสง, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • อธิษฐานทุกวันพร้อมชมดอกไม้ไฟ: เคลียร์ภารกิจต่าง ๆ เช่น เคลียร์ดันเจี้ยน เพื่อรับ กล่องเทศกาลดอกไม้ไฟ และ ดอกไม้ไฟแห่งปราถนา
  • วิธีใช้งานแท่นบูชาแห่งการอธิษฐาน: เมื่อทำการสร้างกล่องเทศกาลดอกไม้ไฟเสร็จ ผู้เล่นสามารถรับ ดอกไม้ไฟแห่งปราถนา และ ชิ้นส่วนดอกไม้ไฟ เป็นของรางวัลไปได้

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่
เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) ติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube